Sắc màu Cuộc Sống

Nữ cán bộ công an chửi bới, doạ chạy 5 triệu Facebook cho nhân viên quầy check-in 'ế chồng’ bị phạt 200 nghìn đồng

Định Nguyễn
Chia sẻ

Đồn Công an Cảng hàng không Tân Sơn Nhất vừa ra quyết định xử phạt nữ hành khách Lê Thị H. (Hà Nội) có hành vi chửi bới, doạ chạy 5 triệu Facebook cho nhân viên quầy check-in 'ế chồng’ ở sân bay Tân Sơn Nhất 200 nghìn đồng về hành vi "Gây mất trật tự ở khu vực Cảng".


Ngày 22/8, Đồn Công an Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất, TP Hồ Chí Minh đã có báo cáo về vụ việc nữ hành khách gây rối mất trật tự tại sân bay Tân Sơn Nhất ngày 11/8 vừa qua.

Theo đó, khoảng 15h30 ngày 11/8, hành khách Lê Thị H. (36 tuổi, trú tại Hà Nội) đi cùng khách Ngô Tiến D. và Lê Bảo A. đến làm thủ tục chuyến bay Vietnam Airlines mang số hiệu VN248 lộ trình TP.HCM - Hà Nội.

Hành khách H. làm thủ tục chuyến bay, sau khi đã gửi 4 kiện (57 kg) đủ tiêu chuẩn miễn cước (tổng kg miễn cước 3 khách 60 kg) nhưng hành khách trên yêu cầu thủ tục viên gửi thêm 1 vali 8 kg nữa nhưng nhân viên làm thủ tục từ chối và đề nghị bà H. xách tay.

Hình ảnh nữ hành khách mắng chửi nhân viên sân bay.

Tuy nhiên, bà H. đã không hợp tác với nhân viên hàng không và có hành vi to tiếng tại đảo thủ tục Đảo A-B sảnh A ga đi. Sau khi nhận được thông tin, Đội an ninh trật tự có mặt, yêu cầu hành khách hợp tác.

Sau khi mời về Cảng vụ miền nam, bà H. tiếp tục to tiếng và có hành vi chống đối lực lượng an ninh trật tự như có hành vi xô đẩy, gây thương tích đối với nhân viên an ninh hàng không. Xét đến tính chất vụ việc, Phòng giám sát an ninh đã quyết đinh chuyển giao vụ việc cho Đồn Công an Tân Sơn Nhất để tiếp tục xử lý theo thẩm quyền.

Sau khi điều tra xác minh, hôm nay Đồn Công an Tân Sơn Nhất đã thông báo Cảng vụ hàng không miền nam về quyết định xử phạt 200.000 đồng đối với bà H. về hành vi : “Gây mất trật tự ở khu vực Cảng”theo Điểm b khoản 1 điều 5 NĐ167, Quyết định này có hiệu lực từ ngày17/8.

Cũng theo một nguồn tin cho biết, nữ hành khách Lê Thị H. là cán bộ đội Cảnh sát giao thông - trật tự - phản ứng nhanh Công an quận Đống Đa, Hà Nội.

Nữ hành khách H. có hành vi xô đẩy nhân viên an ninh.

Trước đó trên mạng xã hội xuất hiện clip một nữ hành khách lớn tiếng chửi bới nhân viên quầy check-in của hãng hàng không Vietnam Airlines tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) khiến nhiều người quan tâm.

Việc tranh cãi xuất phát từ việc hành lý ký gửi của nữ hành khách này bị quá cân nên không được nhân viên quầy check-in tiếp nhận. Vị khách này lấy lý do có con nhỏ, phải bế con nhưng nữ nhân viên vẫn nhất quyết làm theo đúng quy định của hãng hàng khiến cho người phụ tỏ ra bức xúc.

Sau một hồi thuyết phục nhưng không được chấp nhận, nữ hành khách đã lớn tiếng chửi bới và dùng nhiều lời lẽ xúc phạm nữ nhân viên hàng không, làm náo loạn cả khu vực check-in có rất đông hành khách đang xếp hàng chờ lượt.

Đỉnh điểm, người phụ nữ này còn đe dọa bằng những từ ngữ rất nặng nề: “Thái độ của tao thế đấy, tao năn nỉ mày mày không cho nên bố mày phải nói như thế đấy. Cái loại mày ra ngoài đường người ta vả vào mặt mày. Một ngày tao phải chạy 5 triệu tiền Facebook cho con này ế chồng…!”.

Trước sự hung dữ của nữ hành khách, nữ nhân viên quầy check-in của Vietnam Airlines chỉ khóc mà không thể phản kháng được gì. Phát hiện sự việc, nhân viên an ninh sân bay đã đến và yêu cầu nữ hành khách nên bình tĩnh và không được gây rối trật tự, ảnh hưởng đến các hành khách khác.

Tuy nhiên, bất chấp sự can ngăn của những người xung quanh giải thích giúp nữ nhân viên mặt đất đang thực hiện đúng theo quy định, người phụ nữ này vẫn có thái độ bất hợp tác và tiếp tục lên giọng thách thức: “Việc của anh à? Hóng hớt à? Anh làm được gì tôi thì anh làm đi, đánh tôi đi. Tôi không nói nhỏ được, tôi phải ăn to nói lớn”.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất