Sắc màu Cuộc Sống

Nữ bình luận viên đọc đúng bản tin chồng bị tai nạn qua đời vẫn mạnh mẽ hoàn thành nhiệm vụ khiến nhiều người cảm phục

An Yên
Chia sẻ

Còn gì đau đớn hơn bằng việc chính mình là người phải đọc bản tin thông báo về cái chết của chồng trên sóng truyền hình, ngạc nhiên hơn nữa là chính cô cũng chỉ biết về bi kịch này qua điểm tin đó

Khi Supreet Kaur, 28 tuổi, nữ phát thanh viên của đài IBC24, Ấn Độ đang thực hiện bản tin sáng thứ bảy như thường lệ, cô nhận được một tin tức nóng hổi cần được thông báo ngay trên sóng truyền hình trực tiếp: Có một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng vừa xảy ra.

Sau khi thông báo tin tức, Kaur được nối máy để liên lạc trực tiếp với phóng viên hiện trường và sẽ cùng anh thông tin đầy đủ đến khán giả truyền hình.

Theo ghi nhận ban đầu của phóng viên, anh không thể xác định được danh tính của ba nạn nhân tại hiện trường lúc ấy… Tuy nhiên, chính khoảnh khắc này Supreet Kaur đã nhận ra một trong ba người tử vong chính là chồng mình, anh Harshad Kawade.

Cô biết anh đang đi du lịch cùng bốn người bạn thân trên tuyến đường ấy và chiếc xe anh lái cũng chính là chiếc xe đã được xác nhận tại hiện trường, một chiếc Renault Duster.

Tưởng chừng người vợ khốn khổ phải ngã quỵ trước thông tin đau lòng này, nhưng không, cô vẫn kiên cường gắng gượng hoàn thành công việc của mình.

Kaur dũng cảm, bình tĩnh giữ thái độ làm việc chuyên nghiệp của mình và tiếp tục đọc bản tin đến tận 10 phút sau đó mới vỡ oà trong nước mắt.

Người mẹ trẻ 28 tuổi vừa nhận ra mình rơi vào bi kịch cực khủng khiếp chỉ trước đó vài phút đã khiến toàn bộ đồng nghiệp phải nghiêng mình kính phục vì sự mạnh mẽ của cô. Sự việc nhanh chóng được lan truyền khắp nơi, ý chí tuyệt vời của Supreet Kaur đã trở thành câu chuyện truyền cảm hứng trên nhiều đầu báo tại Ấn Độ.

Một đồng nghiệp khi được hỏi về Kaur đã xúc động chia sẻ: “Khoảnh khắc máy quay vừa tắt, cô ấy lập tức quỵ ngã và luống cuống gọi điện cho người thân, Kaur đã rời khỏi chỗ làm ngay sau đó. Người phụ nữ mạnh mẽ này đã làm việc tại đây được 9 năm và một trong những phát thanh viên được biết đến nhiều nhất ở thành phố này.”

Sắc mặt không đổi khi nghe tin “sét đánh ngang tai”, Kaur có lẽ là người phụ nữ mạnh mẽ nhất Ấn Độ thứ bảy vừa qua.

“Mọi việc xảy khiến chúng tôi đến hôm nay vẫn không khỏi bàng hoàng. Vậy mà… Kaur dịu dàng ngày nào hôm nay lại mạnh mẽ, kiên cường đến lạ thường. Chúng tôi cảm thấy rất xót xa về những gì đang xảy ra với cô đồng nghiệp dễ mến của mình.” - Một đồng nghiệp đã trả lời tờ Hindustan Times. 

Câu chuyện về Supreet Kaur đã khiến cả Ấn Độ và cộng đồng mạng vừa rơi nước mắt vừa không thể không tỏ lời cảm phục về ý chí và sự chuyên nghiệp của cô.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

An Yên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất