Sắc màu Cuộc Sống

Nữ sinh bị 20 thanh niên hành hung dã man sau khi tố giác tội phạm

Tuệ Lâm
Chia sẻ

Tố giác tội phạm ăn cắp xe đạp, một nữ sinh 16 tuổi bị nhóm 20 thanh niên hành hung dã man, để lại thương tật nặng nề.

Sự việc bắt đầu từ ngày 30/3, nữ sinh tên N.T.N.Tr. vô tình biết được sự việc và thủ phạm ăn cắp xe của một người bạn. Vốn là người ngay thẳng và nhiệt tình với bạn bè, Tr. muốn đứng ra lấy lại công bằng cho bạn nên đã ra làm chứng. Tại đây, Tr. và người bị nghi lấy cắp xe tên H đã xảy ra xô xát.

Sau đó, khi Tr. đã trở về quán nhà mình bán trà sữa thì H kéo theo khoảng 20 thanh niên đến tận nhà Tr ở đường Ni Sư Huỳnh Liên, phường 10, quận Tân Bình, TP.HCM hành hung em một cách dã man.

Tr. bị thương tích nặng, đứt tai, vỡ giác mạc mắt trái, đầu và chân mày phải khâu nhiều mũi, nhập viện khẩn cấp. Từ một nữ sinh xinh xắn, giờ đây gương mặt Tr. trở nên biến dạng và phải chịu rất nhiều đau đớn, hoảng sợ.

Nữ sinh N.T.N.Tr bị hành hung dã man gây thương tổn nhiều vùng trên cơ thể.

Để đòi lại công bằng cho em gái, chị gái Tr. đã đăng tải hình ảnh thương tích và toàn bộ câu chuyện lên Facebook cá nhân khiến dân mạng vô cùng phẫn nộ với hành vi độc ác, hung hăng nhóm thanh niên kia.

Mục đích của nhóm côn đồ không phải là đánh dằn mặt mà muốn giết em mình, cho nên 3 đứa con trai đè Tr. ra đánh, dùng ly đập vào đầu Tr, dùng dao để rạch mặt, cắt lỗ tai và đâm vào ngực phải của Tr. Không những thế, bọn chúng còn tính cắt gân chân để Tr. tàn phế, nhưng do Tr. chống cự nên bọn chúng cắt lệch.

Cận cảnh những thương tật nặng nề mà nhóm côn đồ gây ra cho em Tr.

Tai của Tr. chảy rất nhiều máu sau khi bị nhóm thanh niên mưu sát.

Tới khi em mình bị thương nặng, mất nhiều máu và ngất xỉu mà tụi nó vẫn còn chưa tha. Một đứa trong nhóm còn cầm ghế gỗ để phang vào người em mình đang nằm bất tỉnh nhưng may mắn là có một người là bạn của em mình đỡ cho nó nhát cuối. Bạn đó bị rách đầu và phải khâu 16 mũi, nếu không có bạn đó chắc Tr. đã không chịu đựng nổi khi bị bọn chúng đánh đập như vậy.” - Chị gái Tr. kể lại.

Theo thông tin do gia đình em tr cung cấp, các đối tượng hành hung em Tr. đã được trả tự do sau 24 giờ giam giữ . Hiện tại Tr. đang điều trị tại bệnh viện Chợ Rẫy, tất cả viện phí của em đến thời điểm này điều do gia đình tự bỏ tiền ra để chi trả .

Clip Tr. bị nhóm thanh niên hành hung dã man tại quán trà sữa do chị gái Tr. chia sẻ.

“Thấy chuyện bất bình chẳng tha”, anh Nguyễn Việt Sin - Trưởng đội Hiệp sĩ TP.HCM - đã tiếp nhận lời kêu cứu của gia đình nữ sinh N.T.N.Tr. và đến bệnh viện thăm hỏi Tr. Tại đây, anh Nguyễn Việt Sin được nghe Tr. kể lại chuyện bị hành hung dã man đúng như chị gái Tr. đã nêu.

Anh Nguyễn Việt Sin - Trưởng đội Hiệp sĩ TP.HCM đến thăm nữ sinh bị hành hung.

Bản thân anh Nguyễn Việt Sin cũng bị một người trong nhóm thanh niên nhắn tin đe dọa hành hung nếu tham gia vào chuyện này. Tuy nhiên, không vì thế mà nao núng, anh Sin hứa sẽ cùng các thành viên trong Đội Hiệp sĩ TP.HCM bảo vệ Tr. và gia đình em trong thời gian này nếu nhóm thanh niên kia có dấu hiệu đe doạ hay tấn công.

Tr. có tinh thần tố giác tội phạm, sau đó đã bị nhóm gồm gần 20 thanh niên mang hung khí tấn công khiến em chấn thương nặng

Em bị đâm một nhát dao vào ngực, bị nhóm thanh niên dùng dao định cắt gân chân và đánh 2 mắt của em tổn thương nặng. Mình và Đội Hiệp sĩ TP.HCM sẽ giúp đỡ và bảo vệ em trong thời gian này, vì chúng ta không thể nào để những con người tốt có tinh thần tố giác tội phạm bị hành hung như vậy được”. - Anh Nguyễn Việt Sin bức xúc bày tỏ.

Em Tr vẫn chưa hết hoảng sợ khi kể lại câu chuyện mình bị hành hung sau khi tố giác tội phạm.

Anh Sin cũng cho biết mục đích của mình khi đến thăm em Tr. là muốn giúp đỡ chứ không có nhu cầu quyên góp hay vận động từ thiện. Đồng thời, anh mong muốn những người có chức trách sẽ hỗ trợ toàn bộ viên phí cho gia đình Tr..

Em Tr. sẽ giám định tỉ lệ thương tật sau khi sức khoẻ bình phục. Theo quan sát của bản thân mình thì em bị thương tật vĩnh viễn 35% trở lên. Khả năng mắt của em sẽ không bình phục nữa”. - trưởng Đội Hiệp sĩ TP.HCM nhận định.

Hình ảnh xinh xắn trước đây của cô nữ sinh sinh năm 2001

…và hiện tại.

Có rất nhiều người đang kêu gọi sự chung tay, giúp đỡ để gia đình em Tr bớt đi phần nào khó khăn trong quá trình điều trị. Đồng thời, rất nhiều người đang tích cực chia sẻ thông tin, bày tỏ ý kiến mong muốn những những kẻ thủ ác sớm bị đưa ra trước pháp luật để lấy lại sự công bằng cho cô nữ sinh N.T.N.Tr.

Sự việc em nữ sinh sinh năm 2001 bị 20 thanh niên côn đồ hành hung khiến cho dư luận bàng hoàng và đặt ra câu hỏi về lẽ phải trong xã hội hiện tại. Nếu chúng ta cứ mãi im lặng lo sợ cái xấu mà không dám lên tiếng bảo vệ cái đúng thì xã hội chúng ta sẽ ra sao đây? Và ai sẽ dám làm điều tốt nữa?.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Lâm

Tin mới nhất