Sắc màu Cuộc Sống

Lương Bổng 'Người phán xử' bị đánh chảy máu đầu: Tôi không muốn làm ầm ĩ

Theo Một thế giới
Chia sẻ

Mới đây, trên mạng xã hội ghi lại đoạn clip cảnh tranh cãi giữa NSƯT Trung Anh (diễn viên trong phim Người phán xử) với một tài xế taxi đang nhận được rất nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ.

NSƯT Trung Anh được biết tới qua nhiều vai diễn, tuy nhiên gần đây nhất là vai Lương Bổng trong Người phán xử đã xảy ra vụ va chạm trên phố.

NSƯT Trung Anh xác nhận chiều hôm nay khoảng 14 giờ, anh có chở con gái đi học. Trong lúc di chuyển trên phố, một phụ nữ đi xe máy phía trên lách tay lái khiến anh và một số người đi sau loạng choạng. Chiếc taxi phía sau anh cũng xử lý không kịp thời khiến một người khác bị ngã. “Sau va chạm này, taxi đã cố tình vượt lên trên và chèn vào đầu xe máy của tôi, làm cho tôi loạng choạng. Tôi khá bức xúc nên mới yêu cầu họ dừng lại để nói chuyện. Vậy mà tài xế tiếp tục phóng nhanh và chèn vào đầu xe máy tôi một lần nữa.

Khi đến ngã tư đèn đỏ, tôi đã ra hiệu cho tài xế hạ cửa kính xuống nói chuyện nhưng anh ta lờ đi. Khi tôi yêu cầu một cách kiên quyết, anh ta hạ cửa kính xuống và chửi, trong khi tay có sờ đến con dao nhỏ cán vàng. Nhưng sau đó, hạ được một tí cửa kính xuống anh ta không dùng con dao nữa mà chuyển sang cầm 1 gậy sắt. Sự việc trở nên căng thẳng hơn khi tài xế xuống xe, lấy chiếc gậy sắt vụt vào đầu tôi còn tôi phải lấy mũ bảo hiểm ra để tự vệ. Thấy có xô xát, người dân tràn đến và thấy cảnh sát giao thông tới gần thì anh ta lên xe vọt xe đi mất”.

Trao đổi về việc có biết người tài xế bị thương khi va chạm, tranh cãi hay không thì NSƯT Trung Anh cho biết anh không hề biết người lái xe bị thương và cả anh cũng bị thương. Đến khi tới cơ quan, mọi người nói anh mới biết mình bị va chạm vào đầu tới chảy máu.

Sự việc trên đã được một clip ghi lại và theo NSƯT Trung Anh thì anh coi đây là một vụ va chạm, xô xát ngoài đường, không muốn làm ầm ĩ nên sau khi người tài xế bỏ đi, anh cũng lái xe đến cơ quan. “Đường khá đông với lại Tết nhất cũng đến rồi nên tôi không muốn sự việc gây ảnh hưởng tới mọi người” - NSƯT Trung Anh khẳng định.

Clip: NSƯT Trung Anh Người phán xử xảy ra xô xát với tài xế taxi, bị đánh chảy máu đầu.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Một thế giới

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất