Sắc màu Cuộc Sống

NSƯT Kim Tiểu Long gay gắt 'đáp trả' dân mạng khi bị đồn lấy vợ để che đậy giới tính và bôi nhọ nhân phẩm

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Sau những lời đồn ác ý từ một cư dân mạng nhằm bôi nhọ nhân phẩm của mình, NSƯT Kim Tiểu Long bức xúc lên tiếng và gay gắt 'đáp trả' anti-fan.

Kim Tiểu Long là nghệ sĩ cải lương lâu năm được nhiều sự yêu mến từ phía người hâm mộ. Anh từng là bạn diễn ăn ý của các nghệ sĩ khác như: NSND Thanh Ngân, NSƯT Thoại Mỹ, NSƯT Quế Trân… Tuy nhiên, giữa đỉnh cao sự nghiệp, Kim Tiểu Long quyết định sang Mỹ sinh sống và làm việc. Những năm gần đây, anh dần kín tiếng hơn và tận hưởng cuộc sống bình yên bên gia đình.

Thời gian gần đây, trên trang cá nhân, Kim Tiểu Long gây chú ý khi liên tục đăng ảnh và bày tỏ sự thương nhớ đến hai cậu con trai. Tuy nhiên, ở dưới bài viết, bên cạnh những bình luận động viên, một số người đã bàn tán và cho rằng nam nghệ sĩ đang “mượn cớ” để che đậy về giới tính.

Trước những bình luận “ác ý” từ phía dân mạng, mới đây, Kim Tiểu Long đã chính thức lên tiếng “đáp trả” bằng một livestream trên trang cá nhân. Theo đó, anh đã tỏ rõ thái độ bức xúc khi đọc được những ý kiến như vậy.

“Tôi nhớ con, đăng ảnh bên con thì có gì sai? Tôi cũng không chọc ghẹo hay đụng tới ai. Vậy mà có những bình luận ác ý bôi xấu tôi. Tôi sao lừa gạt được ai để có con. Chuyện tình cảm người ta không đồng lòng, làm sao sống chung, sinh con. Chưa kể trước khi có con, hai bên gia đình còn phải gặp mặt, trò chuyện”, NSƯT Kim Tiểu Long nhấn mạnh.

Bên cạnh đó, nam nghệ sĩ cũng nhắn nhủ đến anti-fan: “Ai cũng hiểu cuộc đời nghệ sĩ luôn đối diện với tai tiếng vì thế người thân của tôi ở Mỹ không bận lòng đâu. Tôi muốn nhắn tới người nói lời cay đắng với mình hãy sống tốt, trau dồi đạo đức, để còn dạy con cái nữa. Tôi biết người đó là ai, nhưng tôi không cần làm lớn chuyện. Tôi mong họ cũng tụng kinh niệm phật, nghe giảng đạo thì nên nói đúng sự thật. Tôi là nghệ sĩ, có đi ăn, đi uống cà phê với người thuộc giới tính thứ ba cũng là bình thường. Chả lẽ tôi đi chơi với họ mà bị đánh giá sao?”.

Kim Tiểu Long lên tiếng khi bị đồn lấy vợ nhằm che đậy giới tính.

Đồng thời, Kim Tiểu Long cho biết thông qua cách viết, ngữ điệu có thể suy đoán được người đó là ai. Tuy nhiên, vì không muốn làm lớn chuyện nên nam nghệ sĩ hi vọng người này hãy dừng lại các hành động ảnh hưởng đến cuộc sống của người khác.

NSƯT Kim Tiểu Long bức xúc khi bị kẻ xấu cố tình bôi nhọ nhân phẩm và danh hiệu Nghệ sĩ ưu tú của anh.

Trước đó, Kim Tiểu Long từng cho biết anh hoàn toàn hài lòng với cuộc sống hiện tại của mình. Được biết, anh cùng vợ Việt kiều đều chăm chỉ làm việc và dành thời gian chăm sóc các con tại Mỹ. Đi qua thời kỳ “đỉnh cao” của sự nghiệp, giờ đây, Kim Tiểu Long chỉ muốn toàn tâm vun vén cho gia đình nhỏ của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất