Sắc màu Cuộc Sống

Nông dân Hà Tĩnh bắt được lươn vàng, trả 10 triệu đồng không bán

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Anh Trần Văn Thiết (40 tuổi) phát hiện một con lươn màu vàng, thân óng ánh mắc lưới. Con lươn này nặng 400g, dài khoảng 60 cm. Nghe tin, một thương lái hỏi mua con lươn với giá 10 triệu đồng nhưng anh Thiết chưa đồng ý bán.

Theo báo Dân Trí thông tin, vào chiều 27/6, trong lúc thả lưới bắt cá ở khu vực khe rào Mỹ Dương, xã Cổ Đạm, huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) anh Trần Văn Thiết (40 tuổi) phát hiện một con lươn màu vàng, thân óng ánh mắc lưới. Con lươn này nặng 400g, dài khoảng 60 cm.

Con lươn có thân màu vàng mà nông dân Hà Tĩnh bắt được. Ảnh: Zing.vn

Sau khi nghe tin anh Thiết bắt được con lươn màu vàng, nhiều người dân đã kéo đến xem. Bên cạnh đó, có một thương lái đã liên hệ anh Thiết, hỏi mua con lươn với giá 10 triệu đồng nhưng anh Thiết chưa đồng ý bán. Hiện, con lươn vẫn được nuôi trong bể chứa của gia đình.

Trao đổi với Zing.vn, người dân địa phương nhận định đây là loại lươn đột biến gen quý hiếm. Hiện con lươn vẫn được nuôi trong bể chứa của gia đình.

Ông Nguyễn Thái Tứ, Chủ tịch UBND xã Cổ Đạm, cho biết có nghe tin về việc người dân trên địa bàn bắt được lươn đột biến gen có màu vàng song thời gian bắt lúc nào và có thương lái trả giá cao thì chưa nắm cụ thể.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất