Sắc màu Cuộc Sống

Nóng: Đã bắt một nghi phạm sát hại cô gái giao gà chiều 30 Tết

Định Nguyễn
Chia sẻ

Lãnh đạo Công an tỉnh Điện Biên xác nhận đơn vị đã bắt giữ đối tượng Vương Văn Hùng - nghi phạm sát hại cô gái khi đi ship gà cho mẹ chiều 30 Tết gây xôn xao dư luận.

Sáng 12/2, trao đổi với chúng tôi, Thiếu tướng Sùng A Hồng, Giám đốc Công an tỉnh Điện Biên cho biết, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Điện Biên đã bắt giữ đối tượng Vương Văn Hùng - nghi phạm được xác định đã sát hại nữ sinh viên Cao Mỹ Duyên (21 tuổi), ở Đội 5, xã Thanh Hưng, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên khi đi giao gà chiều 30 Tết.

Lực lượng công an khám nghiệm hiện trường vụ án.

Theo Thiếu tướng Sùng A Hồng hiện cơ quan công an vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ án. Trong diễn biến khác, trước đó, trong ngày 11/2, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Điện Biên đã tiến hành khám xét khẩn cấp nhà người thân của Vương Văn Hùng tại xã Noong Hẹt, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên - nơi nghi can tá túc những ngày vừa qua. Được biết sau khi ra tù, Vương Văn Hùng không về nhà mà thường xuyên ở nhà cậu mợ.

Khu vực nơi phát hiện thi thể nạn nhân.

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Điện Biên nghi vấn Hùng là kẻ nghi cầm đầu 1 nhóm người có hành vi xâm hại tình dục, sát hại nữ sinh Cao Mỹ Duyên. Bước đầu, đối tượng Hùng khai nhận cả nhóm ăn nhậu rồi nảy sinh ý định sát hại em Cao Mỹ Duyên.

Trong nhóm này có một đối tượng đã mang điện thoại của nạn nhân đi, sau đó giấu chiếc điện thoại này tại một gia đình cũng trên địa bàn xã xã Noong Hẹt.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin vụ án!

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất