Sắc màu Cuộc Sống

Nói xấu bạn gái cũ, nam thanh niên bị tình địch đánh gây thương tích

Nhật Minh
Chia sẻ

Thấy bạn gái của mình bị bạn trai cũ nói xấu, Nam đã xảy ra mâu thuẫn và đánh người này nhập viện, tỷ lệ thương tích sau đó được xác định là 17%.

Ngày 6/6, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang cho biết đơn vị vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với Lê Hoàng Nam (24 tuổi), ngụ ấp Long Phú, xã Long Giang, huyện Chợ Mới về hành vi “Cố ý gây thương tích”.

Đối tượng Lê Hoàng Nam tại cơ quan công an. Ảnh: Nghiêm Túc/Báo Tiền Phong

Trước đó vào năm 2019, Nguyễn Văn Tiến (sinh năm 1999, cư trú Xã Long Điền B, Huyện Chợ Mới, An Giang) và Huỳnh Thị N. (sinh năm 2001, cư trú Xã Long Giang, Huyện Chợ Mới, An Giang) có nảy sinh quan hệ tình cảm trai gái với nhau, được một thời gian thì cả hai chấm dứt.

Khoảng đầu năm 2020, N. lại tiếp tục có tình cảm với Lê Hoàng Nam, lúc này Tiến tìm đến gặp Nam nói rằng là mình và N. đã từng quen biết và sống với nhau như vợ chồng, đồng thời kêu Nam bỏ N.

Sau đó, Nam nói lại sự việc cho N. nghe. Bực tức nên N. hẹn gặp Tiến và Nam để cả ba cùng nói chuyện. Tuy nhiên, khi gặp thì Tiến không thừa nhận việc có nói sự việc trên nên dẫn đến Tiến và Nam mâu thuẫn với nhau.

Đến khoảng 21h40 ngày 15/01/2020, Nam đi đến cầu chùa Tây An để gặp Tiến giải quyết mâu thuẫn. Gặp nhau, cả hai xô xát và đánh nhau. Nam bị té ngã và nhặt được một thanh sắt bằng kim loại dài khoảng 20 cm đánh nhiều nhát vào người Tiến. Bị đánh, Tiến bỏ chạy về hướng Xã Long Điền B, huyện Chợ Mới, An Giang.

Nam tiếp tục truy đuổi khoảng 100 mét thì bắt kịp Tiến và dùng thanh sắt nói trên đánh Tiến cho đến khi mọi người xung quanh phát hiện và đến can ngăn.

Tiến sau đó được gia đình đưa đến bệnh viện để cấp cứu và điều trị với tỷ lệ thương tích là 17%.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất