Sắc màu Cuộc Sống

Nỗi khổ tâm của người cha nữ sinh bị hai gã hàng xóm giao cấu đến mang thai: 'Đi chợ mọi người phát hiện bụng con to sự việc mới vỡ lở'

Định Nguyễn
Chia sẻ

Theo ông Đ. con gái chuẩn bị lên lớp 10 đi chợ mọi người thấy bụng to bất thường nên đồn đoán nữ sinh này mang thai. Ông Đ. gặng hỏi thì con chối cãi cho tới khi đưa đi siêu âm thì biết rõ đang mang thai tháng thứ 5.

Mấy ngày nay gia đình anh P.V.Đ (SN 1972) ở xã Sơn Đông, thị xã Sơn Tây, Hà Nội thêm nặng trĩu khi hai con gái của anh là Hoa (SN 2003) và Mai Lan (SN 2005) vẫn lui tới cơ quan công an làm việc phục vụ quá trình điều tra.

Trước đó, gia đình anh Đ. có làm đơn tố cáo 2 người hàng xóm có hành vi xâm hại tình dục con gái mình là Đào Văn S. (SN 1962) và Đào Văn Ch. (SN 1966). Hai người này ở cách nhà anh Đ. bán kính khoảng 200m. Đáng chú ý con gái 16 tuổi của anh Đ. hiện đang mang thai ở tháng thứ 5.

Ông Đ. (bố hai nạn nhân) kể lại sự việc.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin cơ quan công an đã triệu tập hai người này lên trụ sở điều tra làm rõ. Sau quá trình điều tra, Cơ quan công an đã thu thập các tài liệu chứng cứ và ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Đào Văn S. và Đào Văn Ch. về hành vi “Giao cấu với người từ đủ 13 đến dưới 16 tuổi”.

Ngôi nhà anh Đ. nằm ở ven cánh đồng, xung quanh bao bọc bởi nhiều cây cối, dân cư khá thưa thớt. Anh Đ. ngồi trong nhà với vẻ mặt buồn bã. Suốt hai ngày qua hai người con gái của anh lên công an làm việc phục vụ quá trình điều tra xác minh đến tối muộn mới về nhà. Đáng chú ý trong đó có Hoa đang mang thai tháng thứ 5 không biết phải làm sao khi đứa con trong bụng ngày một lớn dần.

Nhà nữ sinh nằm ven ngoài cánh đồng.

Anh Đ. cho biết, sự việc được gia đình phát hiện cách đây ít hôm, khoảng đầu tháng 8/2019 khi có thông tin trong dư luận địa phương. Cụ thể, theo chia sẻ của anh Đ. sau khi nghe bàn tán về chuyện của con, gia đình có gặng hỏi các cháu thì phát hiện sự việc động trời.

“Hôm con đi chợ mọi người nhìn thấy bụng to bất thường đồn đoán mang thai. Vợ chồng tôi cũng mải mê bận bịu công việc nên không có nhiều thời gian chăm lo cho con. Tôi về nhà gặng hỏi thì nhất quyết Hoa không nói. Đến khi con gái đầu gặng hỏi thì thì các cháu nói là có ông S. đến hôm họp gia đình, mọi người tâm sự, khuyên bảo, các cháu nói còn có cả ông Ch. thực hiện hành vi xâm hại tình dục con gái mình”, anh Đ. đau xót kể.

Nhà một trong hai người hàng xóm cách đó không xa.

Trước sự việc nghiêm trọng, gia đình anh Đ. đã cho cháu Hoa tới bệnh viện siêu âm, kết quả cháu đang có thai khoảng 5 tháng tuổi. Sau khi nghe các con kể lại toàn bộ câu chuyện, ông Đ. đã làm đơn tố cáo sự việc gửi tới cơ quan chức năng.

Được biết, gia đình ông Đ. có 4 người con, con gái đầu SN 2001, Hoa là con gái thứ 3 và Mai Lan là con gái thứ 3 và em trai út SN 2007.

Phía gia đình các ông bị tố cáo các con cũng đều người có tuổi, đã có người xây dựng gia đình và có con cháu đầy đủ. Ngay sau khi sự việc bị phát hiện, theo chia sẻ từ người thân nạn nhân, ông S. cũng đã có một buổi nói chuyện với gia đình. Tại buổi nói chuyện này, ông S. đã để lại mẫu tóc của mình cho gia đình ông Đ. rồi nói để “xét nghiệm”.

Phía gia đình ông Ch. vào sáng ngày 9/8 cũng đã tới gia đình thăm hỏi sức khoẻ của các cháu. Tuy nhiên, người thân nữ sinh cho biết, họ cũng chưa muốn tiếp xúc nhiều với các gia đình đó vào thời điểm này.

“Suốt quá trình mang thai con không có biểu hiện gì bất thường. Nó bảo mỗi lần bị xâm hại thì được hai đối tượng cho lần thì 2 nghìn đồng, lần thì 5 nghìn, lần 10 nghìn rồi doạ nạt không được nói cho ai. Con bảo bị xâm hại nhiều năm nay nhưng không nói cho bố mẹ biết. Giờ sự việc thế này tất cả chúng tôi chỉ nhờ vào pháp luật, mong có một biện pháp xử lý thật nghiêm minh cho các đối tượng đã gây hại cho con tôi” - gia đình ông Đ. nói.

Đáng chú ý, theo gia đình các nạn nhân, các em khả năng không chỉ bị 2 ông S., C. giao cấu 1 lần. Hiện tại, vẫn chưa xác định được bào thai em Hoài đang mang là của người nào, các trình tự để làm rõ vụ việc đang được cơ quan công an tiến hành khẩn trương.

*Tên nạn nhân đã được thay đổi!

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất