Sắc màu Cuộc Sống

Nỗi đau tột cùng của người cha nữ DJ bị bạn trai sát hại trong nhà trọ trước ngày xuất ngoại

Định Nguyễn
Chia sẻ

“Lên đến nơi, nhìn con nằm gục dưới vũng máu, người nhiều vết thương tôi đau đớn lắm. Hình ảnh đó khiến tôi ám ảnh đến tận bây giờ", ông Thắng - bố cô gái bị bạn trai sát hại trong nhà trọ xót xa nói.

Chiều 18/6, thi thể cô gái Vũ Thị Quỳnh Tr. (SN 2000) - bị Nguyễn Duy Cường (25 tuổi, quê Lào Cai) sát hại trong phòng trọ ở phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai, Hà Nội được người thân đưa về quê nhà ở Hà Nam lo hậu sự. Nghe tin Tr. gặp nạn hàng xóm nơi gia đình Tr. sinh sống rất bàng hoàng, đau xót. Nhiều người mới chỉ nghe được thông tin vụ việc thông qua mạng xã hội, khi nghe tin thi thể Tr. được đưa về nhà đã đến thắp hương, chia sẻ với gia đình nạn nhân.

Gia đình tổ chức tang lễ cho nạn nhân.

Nhà Tr. có cuộc sống vô cùng khó khăn, sống trong căn nhà cấp 4. Tiếng kèn đám ma xen lẫn tiếng khóc ai oán. Ngồi bên cạnh thi thể con gái, bà L. (mẹ Tr.) gào khóc trong vô vọng.

Ngồi thất thần trên chiếc ghế nhựa, ông Thắng (bố Tr.) như người mất hồn. Ông Thắng liên tục hướng mắt về phía di ảnh con gái. Ông chẳng thể ngờ đứa con gái xinh đẹp, ngoan ngoãn một tay nuôi dạy nay đã vĩnh viễn ra đi ở tuổi 19 khi bao dự định dang dở.

Ông Thắng (áo đen) đau đớn sau cai chết của con gái.

Trong câu chuyện với chúng tôi, ông Thắng kể, Tr. là người hiền lành, chịu khó, biết giúp đỡ gia đình. Hoàn cảnh khó khăn học hết lớp 9 Tr. nghỉ học đi làm phụ giúp bố mẹ. Sau Tr. còn có một người em trai năm nay mới tròn 10 tuổi. Tr. lên Hà Nội làm ăn đã gần 3 năm nay. Trước đó con gái ông vừa đi Singapore học về, về đến Hà Nội thì bị ốm nên đã phải nhập viện Thanh Nhàn để điều trị. Khi vừa xuất viện vào trưa hôm qua thì xảy ra chuyện.

Nạn nhân từng làm DJ cho một số quán bar.

Ông Thắng cũng cho hay, dự tính 9h sáng nay sẽ ra sân bay trở lại Singapore để tiếp tục theo học. Nhưng trưa qua tại họa ập đến khiến Tr. ra đi mãi mãi. “Lên đến nơi, nhìn con nằm gục dưới vũng máu, người nhiều vết thương tôi đau đớn lắm. Hình ảnh đó khiến tôi ám ảnh đến tận bây giờ”, ông Thắng xót xa nhớ lại.

Sau khi hoàn tất thủ tục khám nghiệm, 1h sáng ông cùng người thân thuê xe, đưa thi thể con gái về nhà, hơn 2h sáng thì về đến nơi.

Khu nhà trọ nơi phát hiện cô gái trẻ tử vong.

Ông Thắng cũng cho biết thêm, ông biết con gái và đối tương Cường qua lại và có tình cảm với nhau. Tr. cũng đã có lần đưa Cường về nhà giới thiệu.

“Không thể ngờ nó lại dã man như thế, lên đến nơi nhìn con tôi xót lắm, tôi bị ám ảnh cho đến tận bây giờ. Hôm qua đến giờ phía nhà bên ấy chưa thấy gọi điện hỏi thăm xin lỗi gì cả”, ông Thắng nói.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất