Sắc màu Cuộc Sống

Nỗi đau này chưa nguôi, nỗi đau khác lại ập tới xoáy sâu vào tâm can người mẹ nữ sinh giao gà bị sát hại chiều 30 Tết

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Dù sự việc đã nhiều ngày trôi qua nhưng với bà H. (mẹ nữ sinh Cao Thị Mỹ. D) vẫn chưa một ngày bà nguôi ngoai nỗi đau mất con, chưa đêm nào bà có thể chợp mắt ngủ yên. Bởi nỗi đau mất đi người con gái hiền lành là quá lớn và ngoài sức tưởng tượng của một bà mẹ.

Liên quan đến vụ cô gái giao gà chiều 30 Tết bị sát hại, dù đã có 8 kẻ liên quan đến vụ án bị bắt nhưng lòng người mẹ mới chỉ nguôi ngoai phần nào. Đêm đêm bà H vẫn không chợp mắt khi nghĩ về những ngày con gái bị hãm hiếp, giết chết bởi 8 người đàn ông lực lưỡng. Rồi cũng chính họ lại thản nhiên sống cuộc đời bình thường, kẻ lái xe, chăn trâu,… Cái chết của cô con gái ngoan hiền là tổn thất mà dù kẻ ác độc ấy có chịu sự trừng phạt bao nhiêu lần trước pháp luật cũng không thể an ủi được.

Ấy vậy, vong linh con gái chưa được an yên, gần đây, người mẹ ấy lại lần nữa nghe bao lời cay nghiệt từ phật tử Phạm Thị Yến (chùa Vàng, Quảng Ninh). Người phụ nữ lấy chức sắc Phật pháp mà cho rằng: “Nguyên nhân chính chưa phải là nguyên nhân đi ship hàng (gà) khiến bị hiếp như vậy, mà nguyên nhân chính phải do các ác nghiệp của bạn ấy trong tiền kiếp và duyên trong hiện tại bạn ấy lại sát sinh”.

Từng lời từng chữ ấy lại khắc sâu vào trái tim đau đớn của người mẹ mất con. Thử hỏi bao nhiêu lâu nữa, bà H. mới có thể quên được chúng, quên khuôn mặt ác độc của những người giết hại con, quên lời nói đều đều trên bàn cao cho rằng con mình chết do nghiệp báo… Có thể là chẳng bao giờ!

Hết nỗi đau này đến nỗi đau khác ập đến gia đình nữ sinh giao gà bị giết hại.

Nỗi đau mất đi cô con gái ngoan hiền ám ảnh hằng đêm…

Dù sự việc đã nhiều ngày trôi qua nhưng với bà H. (mẹ nữ sinh Cao Thị Mỹ. D) vẫn chưa một ngày bà nguôi ngoai nỗi đau mất con, chưa đêm nào bà có thể ngủ được trọn giấc. Nỗi đau mất đi người con gái hiền lành là quá lớn và ngoài sức tưởng tượng của bà.

Theo lời kể của bà H., thời điểm mất liên lạc với con gái, bà chỉ lo con mình bị bắt cóc bán sang Trung Quốc chứ chưa bao giờ nghĩ cơ sự thành ra thế này. Nghề chính của gia đình là làm long nhãn, việc nuôi gà chỉ là phụ và bán kiếm thêm nhân dịp cuối năm.

Đang lúc ế ẩm, hai mẹ con bà tưởng “vớ” được vị khách “sộp” khi hỏi mua 10 con gà và yêu cầu giao hàng tại khu vực C13 phường Thanh Trường (TP. Điện Biên Phủ), cách chợ nơi bà Hiền bán hàng khoảng 4km.

Hình ảnh nữ sinh Duyên trước khi bị sát hại.

Thương mẹ chở lồng gà lình kỉnh nên D. bảo mẹ về trước rồi một mình chở gà đi giao cho khách. Nào ngờ vào cái ngày mà nhà nhà sum họp bên nhau thì bà H. lại vĩnh viễn mất đi con gái chỉ vì lòng dạ thủ ác của những kẻ mất nhân tính.

Nhưng điều đau đớn hơn chính là việc hằng đêm bà H. luôn ám ảnh với quá trình gây án của 7 kẻ thủ ác: quá man rợ, quá tàn nhẫn khi mà ngoài việc sát hại cô gái, chúng còn thay nhau xâm hại tình dục nạn nhân. Cho đến khi nhận thấy sức khỏe của D. yếu đi, nhóm đối tượng đã bàn nhau cách giết người bịt đầu mối và phi tang.

Khuôn mặt của những tên sát nhân đã ra tay giết hại nữ sinh D.

…nỗi căm hận 7 kẻ sát nhân và người đàn bà 'mất nhân tính' Bùi Thị Kim Thu

Mới đây, ngày 21/3, đối tượng Bùi Thị Kim Thu (SN 1975, vợ bị can Bùi Văn Công) bị bắt, khởi tố về tội Không tố giác tội phạm cùng 2 đối tượng bị khởi tối tội H.iếp dâm là Phạm Văn Dũng (SN 1972), Cầm Văn Chương (SN 1975, cùng trú huyện Điện Biên).

Bùi Thị Kim Thu là người biết rõ quá trình cưỡng hiếp nạn nhân. Chính Thu là người ít nhất 2 lần bắt gặp nhóm đối tượng giở trò đồi bại với Cao Thị Mỹ D. Tuy nhiên bà Thu không tố cáo mà còn nhiều lần tung hoả mù làm khó cơ quan điều tra.

Không những vậy, bà Thu còn giả vờ là người đầu tiên phát hiện xác nạn nhân, hô hoán cho mọi người biết và báo tin cho công an. Cũng chính bà Thu là người tung tin nữ sinh D. đang mang thai làm khó cơ quan điều tra, khiến gia đình nữ sinh thêm phần xáo trộn, khiến người làm mẹ như bà H. cay đắng hơn bao giờ hết.

Nhắc đến cái chết của cô con gái ngoan hiền, bà H. không kìm nén được sự uất ức trong lòng.

Trước đó, vào thời điểm bị triệu tập lấy lời khai, Thu luôn tỏ vẻ mặt thật thà, chất phác, ốm yếu bệnh tật.

Trước sự việc đối tượng Bùi Thị Kim Thu bị bắt và thú nhận “đồng lõa” cùng 7 đối tượng còn lại, bà H. cho biết bà vô cùng bức xúc khi biết Thu nắm rõ sự việc con gái bà bị những đối tượng trên hãm hiếp và bắt giữ nhưng không trình báo cơ quan công an.

“Trong 8 đối tượng bị công an bắt giữ thì 7 đối tượng kia tôi quá căm thù rồi nhưng căm thù chúng một thì tôi căm thù Thu hàng tỷ lần. Chính Thu là người biết rõ con tôi bị bắt giữ, hãm hiếp nhưng không cứu, cô ta không có tình người, bởi nếu cô ta có tính người thì con tôi đã cứu được, đã được sống”, bà H. bức xúc nói.

Chia sẻ thêm về cô con gái xinh đẹp nhưng “yểu mệnh”, bà H. nói: “Duyên là người hiền lành, dù con đi học xa, ít khi về nhưng lúc nào rãnh cũng điện thoại facebook mẹ con cười nói rất vui vẻ. Con ngoan ngoãn, chăm chỉ làm ăn từ trước tới giờ nên gia đình mất đi người con như thế đối với tôi quá đau khổ rồi mà lại chết trong đau đớn khi gặp phải những đối tượng trên nữa”.

Tội ác của Thu lại càng đau đớn hơn tỉ lần nữa.

Nỗi đau càng xoáy sâu tâm can người mẹ khi 'cô Yến' khẳng định: nữ sinh giao gà bị giết là do ác nghiệp tiền kiếp

Những tưởng, kẻ sát nhân ấy đã đủ khiến tấm lòng người mẹ đau đớn biết nhường nào. Bà vẫn ngày đêm chưa được một lần chợp mắt. Ấy vậy, mới đây, một clip của nhóm PV báo Lao Động quay lại cảnh bà Phạm Thị Yến “Cô Yến” đưa vụ việc nữ sinh giao gà bị sát hại tại Điện Biên ra bàn luận về luật nhân quả đã khiến nhiều người, nhất là mẹ nữ sinh D. không khỏi đau buồn. Lại lần nữa, người mẹ rơi vào hố sâu đau đớn.

Theo đó, “Cô Yến” tên thật là Phạm Thị Yến (SN 1970), là chủ nhiệm 1 câu lạc bộ tu tập tại chùa Ba Vàng (Quảng Ninh). Bà Yến thường tổ chức những buổi giảng nói về nguyên nhân của nhiều sự vật hiện tượng dưới góc nhìn tâm linh, thu hút hàng nghìn người tham gia.

Trong phần thuyết giảng, “cô Yến” cho rằng: “Quý đạo hữu có tin 5 người hãm hiếp kia sẽ bị quả báo không? Thế thì bạn này bị quả báo thì có phải việc ác bạn làm trong quá khứ không?

Bà Phạm Thị Yến, phật tử chùa Ba Vàng.

Nguyên nhân chính mà khiến nữ sinh bị hiếp rồi giết không phải do đi ship hàng (gà), mà do các ác nghiệp của bạn ấy đã làm trong tiền kiếp. Và duyên trong kiếp này, bạn ấy lại sát sinh. Hai cái này cộng vào nhau khiến cho bạn bị như vậy…”

“Cô Yến” cũng khẳng định nữ sinh Điện Biên đã mang 2 ác nghiệp từ tiền kiếp nên mới gây ra vụ việc đáng tiếc trên. “Tội thứ nhất là sát hại chúng sinh dã man. Tội thứ 2, trinh tiết của người khác bạn ấy xâm phạm nên bạn mới bị như vậy. Không có ai bị oan trên đời này, đều do chính nhân quả của con người chi phối.” - “cô Yến” khẳng định thêm.

Sau khi sự việc được báo chí đăng tải, dư luận lên án, bà Yến vẫn cố chấp, nhiều lần nói bản thân chưa nghĩ tới việc xin lỗi đối với gia đình nữ sinh D. sau những phát ngôn của mình khiến mẹ nữ sinh D. càng thêm phẫn nộ.

Lời bà Yến đã khắc lại nỗi đau của người mẹ.

“Gia đình tôi đang tập trung vào việc truy tìm hung thủ đã sát hại con gái tôi. Thứ 2 lo 49 ngày mất của con nên chưa có thời gian báo công an vào cuộc vụ này. Riêng bà Yến nếu không công khai xin lỗi con tôi và gia đình tôi là không xong. Gia đình tôi sẽ làm đơn gửi công an, khởi kiện bà Yến ra toà.

Nếu bà ấy chỉ nói chung chung về vụ việc tôi sẽ không động chạm gì đến cả. Thế nhưng, bà ấy nói rõ tên con tôi, nói đích danh con tôi đi ship gà, cả thế giới ai cũng biết rồi. Phật với bà ấy thì bà Yến chỉ có quyền nhắc tới gia đình mình. Tôi không mê tín, phật là phật trong tâm nhưng riêng bà Yến ở nơi cửa phật nhưng có những phát ngôn khiến gia đình tôi vô cùng bức xúc”, bà H. chia sẻ.

Có thể thấy, với bất kỳ người làm cha làm mẹ nào khi đứng trước những tai họa khủng khiếp này cũng không thể tránh được những cú sốc tinh thần. Thế nhưng, suốt những ngày vừa qua, khi mà vụ án chưa khép lại thì những chuyện “tai ương” khác lại ập đến với gia đình nữ sinh D., quả thật, điều này là quá sức chịu đựng với gia đình nữ sinh D. nói chung và mẹ nữ sinh này nói riêng.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất