Sắc màu Cuộc Sống

Nỗi đau của người thân bảo vệ tử vong sau khi giằng co với cán bộ dân phòng

Định Nguyễn
Chia sẻ

Ông Phạm Huy T. - bảo vệ siêu thị tử vong sau khi giằng co với cán bộ dân phòng, từng là đại úy công an phường đã nghỉ hưu.

Liên quan đến vụ việc bảo vệ siêu thị tử vong sau khi giằng co chiếc ô với dân phòng trên đường Nguyễn Văn Cừ (phường Ngọc Lâm, quận Long Biên, Hà Nội) lãnh đạo Công an quận Long Biên cho biết, chiều 30/3, thực hiện mệnh lệnh của Giám đốc Công an thành phố Hà Nội về trật tự đô thị nên lực lượng chức năng đi làm nhiệm vụ.

Trong khi làm việc, lực lượng dân phòng có thu giữ chiếc ô và xảy ra việc người đàn ông lớn tuổi đã thiệt mạng. Theo vị lãnh đạo Công an quận Long Biên, sau khi sự việc xảy ra, cơ quan công an có trích xuất hình ảnh từ camera của siêu thị để phục vụ cho việc điều tra nhưng hình ảnh xa không thấy rõ sự việc xảy ra như nào.

Bà Trinh đau xót trước cái chết của chồng mình.

“Hiện nay, cơ quan công an đang điều tra vụ việc nhưng phải chờ kết luận của cơ quan giám định pháp y, tử thi để biết nguyên nhân chết do đâu, có tác động ngoại lực hay không. Khi nào có kết quả pháp y chúng tôi sẽ thông tin cho báo chí. Tuy nhiên, qua điều tra sơ bộ, người đàn ông thiệt mạng có tiền sử bị bệnh tim”, vị lãnh đạo này thông tin.

Qua tìm hiểu được biết nạn nhân là Phạm Huy T. (SN 1958, trú tại Hoàn Kiếm, Hà Nội). Ngày 4/4, tìm về nhà riêng nạn nhân, bà Huỳnh Thục Trinh ( vợ ông T., cho biết, bà cùng gia đình vẫn hết sức bàng hoàng và đau xót trước cái chết của chồng mình.

“Đã hơn 4 ngày trôi qua, kể từ hôm chồng tôi mất, gia đình vẫn chưa khỏi bất ngờ và đau xót. Chiều hôm xảy ra sự việc, ông ấy đi làm từ ca 7h sáng đến 16h chiều, đâu ai ngờ đó cũng là ngày cuối cùng chúng tôi được gặp ông ấy”, bà Trinh bật khóc.

Theo bà Trinh, ông Phạm Huy T., chồng bà trước đây là Đại úy Công an, công tác tại phường Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, sau khi nghỉ hưu thì ông chuyển sang làm bảo vệ cho một siêu thị tại Hà Nội. “Sau khi nghỉ hưu thì chồng tôi quyết định đi làm thêm bảo vệ. Nếu tính đến tháng 8 năm nay, cũng đã được 3 năm rồi”, bà Trinh cho biết.

Người thân ai cũng xót xa khi ông T. qua đời.

Sau khi sự việc xảy ra với ông T., theo bà Trinh đã có 2 người là Phó Chủ tịch Phường và Phó Công an phường Ngọc Lâm đến gia đình bà để xin lỗi. “Hiện tại chúng tôi đang rất đau xót trước cái chết của chồng tôi, gia đình tôi rất mong cơ quan chức năng vào cuộc điều tra sớm có kết quả để chồng tôi sớm được an nghỉ nơi chín suối”, bà Trinh nói.

Đau xót sau cái chết của con trai, bà Nguyễn Thị Hiển (mẹ của ông T.) cho biết, vào khoảng 16h chiều 30/3 gia đình bà nhận được điện thoại thông báo rằng con của bà bị ngất xỉu khi đang làm việc.

“Họ thông báo với chúng tôi là đã đưa con trai tôi vào viện gần đó, nhận được thông tin chúng tôi đã chạy đến bệnh viện. Tuy nhiên con tôi mất, đến hiện giờ chúng tôi vẫn chưa biết nguyên nhân vì sao con tôi mất, những người đội viên bảo vệ dân phố có liên quan gì đến cái chết của con trai tôi. Tối hôm xảy ra vụ việc, người thân hai bên bảo vệ dân phố cũng đã tới nhà xin lỗi chúng tôi, việc này chúng tôi đến nay vẫn chưa nói gì. Hiện chúng tôi đã yêu cầu giám định pháp y để làm rõ cái chết của con trai”, bà Hiển chia sẻ.

Nơi xảy ra vụ việc.

Trước thông tin cho rằng con trai có tiền sử bệnh tim bà Hiển cho rằng chưa chuẩn xác. “Một số thông tin nói với chúng tôi rằng, cơ quan công an bảo con tôi có tiền sử bệnh tim là không chính xác, con tôi trước giờ khỏe mạnh, những lần đi khám sức khỏe vẫn còn giữ giấy khám. Đang khỏe mạnh bỗng nhiên con tôi qua đời, chúng tôi rất đau đớn và bàng hoàng, chỉ mong cơ quan chức năng sớm điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc để con tôi được yên lòng”, người mẹ bật khóc.

Trước đó, việc xảy ra vào chiều 30/3, tại siêu thị trên đường Nguyễn Văn Cừ (phường Ngọc Lâm, quận Long Biên, TP Hà Nội). Vào thời điểm trên, bảo vệ siêu thị đang ngồi trông xe. Ông này có đặt một chiếc ô che nắng to lấn chiếm vỉa hè.

Đúng lúc này, lực lượng chức năng phường Ngọc Lâm đi làm nhiệm vụ tiến tới xử lý. Trong giằng co chiếc ô giữa nam bảo vệ với dân phòng khiến chiếc ô đè lên người bất tỉnh. Thấy vậy, nhiều người dân chứng kiến sự việc nhanh chóng đưa người đàn ông này đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Bắc Hà, nạn nhân thiệt mạng sau đó.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất