Sắc màu Cuộc Sống

Nổ thùng trang trí quán bus cafe khiến thợ hàn gãy hai chân

Bắp
Chia sẻ

Trong khi đang cắt thùng phuy để trang trí quán bus cafe (cà phê xe buýt) ở khu đô thị Linh Đàm (Hoàng Mai, Hà Nội), chiếc thùng này đột nhiên phát nổ làm một thợ hàn văng xa và gãy hai chân.

Ngày 7/2, tại khu đô thị Linh Đàm đã xảy ra vụ nổ thùng trang trí cho quán bus cafe. Theo thông tin từ chủ quán vào khoảng 13h khi thợ gò hàn đang cắt, thì chiếc thùng phuy bất ngờ phát nổ, văng xa vài mét. Do áp lực của vụ nổ quá lớn, cho nên nam công nhân cũng bị ảnh hưởng nặng, trong đó hai chân của anh bị gãy. Nạn nhân nhanh chóng được lực lượng y tế đến đưa đi cấp cứu.

Sự việc xảy ra ở khu đô thị Linh Đàm (Hoàng Mai, Hà Nội).

Tại quán bus cafe trong khuôn viên khu đô thị.

Sau khi xảy ra sự việc, cơ quan công an đã đến hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ nổ. Được biết, nguyên nhân nổ do thùng phuy còn hơi xăng, khi có tác dụng của tia lửa điện từ que hàn sẽ dẫn đến nổ.

Vụ nổ khiến nam công nhân gãy hai chân.

Lực lượng y bác sĩ nhanh chóng có mặt để sơ cứu.

Đại diện Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy cứu hộ, cứu nạn quận Hoàng Mai cho biết, thông thường thùng phuy sau khi chứa hóa chất phải cho ngâm nước, sau đó mới được tiến hành hàn cắt hoặc sử dụng để tránh nguy hiểm.

Thùng phuy nổ bị bắt văng rất xa.

Nguyên nhân của vụ nổ được xác định là thùng phuy vẫn còn hơi xăng.

Sau khi sự việc được đăng tải lên mạng xã hội, nhiều người khuyến cáo rằng, thùng phuy chứa dung môi thì không nên đóng nắp cũng như tác dụng của tia lửa điện. Bên cạnh đó cũng không nên sử dụng thùng phuy để làm vật trang trí.

Chia sẻ

Bài viết

Bắp

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất