Sắc màu Cuộc Sống

Nổ chùm bóng bay, 3 cầu thủ Sông Lam Nghệ An bị bỏng nặng

Hùng Tuấn
Chia sẻ

Nhóm cầu thủ U14 Sông Lam Nghệ An kéo chùm bóng bay được bơm đầy khí hidro để trên đầu thì bất ngờ phát nổ.

Chiều 18/9, ông Hồ Văn Chiêm, Giám đốc điều hành CLB Sông Lam Nghệ An xác nhận, một chùm bóng bay có khí hidro bất ngờ phát nổ khiến 3 cháu cầu thủ U14 bị thương phải nhập viện.

Các cầu thủ tại bệnh viện

3 cầu thủ U14 CLB Sông Lam Nghệ An gồm: Ng.D.Đ (trú tại huyện Thanh Chương), T.Ng.Q (trú tại huyện Diễn Châu), Ph.M.H (trú tại TP Vinh) bị bỏng khí hidro trước đó vẫn đang được điều trị tại khoa chấn thương bệnh viện Sản nhi Nghệ An.

Thông tin ban đầu, sáng 15/9, tại sân trong của CLB Sông Lam Nghệ An có diễn ra lễ khai mạc trận bóng giữa 2 đơn vị ngân hàng. Trong buổi lễ có sử dụng một số chùm bóng bay được bơm đầy khí hidro. Lúc này nhóm cầu thủ U14 đứng gần đó có kéo chùm bóng bay đến để phía trên đầu với mục đích che nắng.

Nổ chùm bóng bay khiến cầu thủ bị bỏng phải nhập viện cấp cứu

Khi các cầu thủ đang đứng dưới chùm bóng bay thì chùm bóng bay chứa đầy khí hidro bất ngờ phát nổ. Hậu quả khiến 3 cầu thủ Đ, H và Q bị bỏng được đưa đến bệnh viện sản nhi Nghệ An cấp cứu trong tình trạng bỏng vùng mặt, cổ, tay….

Được biết, người bị thương thứ 4 là ông L., làm bảo vệ tại câu lạc bộ bóng đá Sông Lam Nghệ An đã được chuyển ra Hà Nội điều trị.

Chia sẻ

Bài viết

Hùng Tuấn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất