Sắc màu Cuộc Sống

Nổ bom kép ngay trong siêu thị Big C Thái Lan: 56 người bị thương

Hoàng Kì
Chia sẻ

56 nạn nhân đã được xác nhận bị thương sau khi hai quả bom phát nổ cùng lúc tại siêu thị Big C thuộc quận Muang, phía Nam Thái Lan vào chiều 9/5 vừa qua.

Quả bom đầu tiên phát nổ lúc 2h10 phút chiều 9/5 và vụ nổ tiếp theo diễn ra chỉ vài khoảnh khắc sau đó. Theo báo cáo của cảnh sát, một vật thể lạ khác đã được tìm thấy ở trung tâm thương mại Diana gần đó.

Khu vực cổng chính Big C tan hoang trong khói lửa vì sức công phá của quả bom thứ hai.

Vị trí quả bom đầu tiên nằm gần khu vực ăn uống của trung tâm thương mại Big C, còn quả bom thứ hai được xác định nằm trong một chiếc túi được đặt trên chiếc xe tải nhỏ nằm ngay ngoài trung tâm. Hai vụ nổ diễn ra liền kế khiến nhiều người hoảng loạn, không kịp di tản nên con số thương tích đã tăng lên đáng kể.

Ngoài những người bị thương được đưa khẩn cấp đến bệnh viện, vẫn còn rất nhiều người dân xây xát, choáng váng vì chấn động quá lớn.

Có ít nhất 56 người đã bị thương sau vụ nổ kép kinh hoàng này. Tất cả đã lập tức được đưa đến bệnh viện Pattani gần đó. Trong chiều 9/5, bệnh viện cũng đã ra một thông báo khẩn cấp kêu gọi hiến máu, đặc biệt là các nhóm máu AB và B.

Siêu thị Big C gần như bị phá huỷ hoàn toàn sau vụ nổ kép gây chấn động miền Nam Thái Lan.

Vụ tấn công được cho là có liên quan đến lực lượng Hồi giáo ly khai ở phía Nam Thái Lan. Hiện tại cảnh sát vẫn đang điều tra danh tính người chủ chiếc xe có chứa quả bom thứ hai.

Chia sẻ

Bài viết

Hoàng Kì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất