Sắc màu Cuộc Sống

Nổ bình gas trong đám tang, 5 người bị bỏng nặng

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)
Chia sẻ

Một gia đình ở Thanh Hóa đang tổ chức tang lễ cho người thân thì bình gas bất ngờ phát nổ, khiến 5 bị bỏng nặng.

Ngày 17/6, ông Lê Văn Chính, Chủ tịch UBND xã Thành Kim (huyện Thạch Thành, Thanh Hóa) cho biết trên báo Thanh Niên, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ hỏa hoạn khiến 5 người bị bỏng phải nhập viện cấp cứu.

Cũng theo ông Chính, vào khoảng 15 giờ ngày 15/6, người thân và hàng xóm tham gia tổ chức đám tang cho chồng bà Nguyễn Thị Xuyến (ngụ tại thôn 7 Tân Sơn, xã Thành Kim), có thuê một người dân đưa bếp gas công nghiệp đến nấu ăn cho gia đình. Khi nhóm người đang đun nước thì khí gas rò rỉ. Bình gas phát nổ sau đó khiến 5 bị thương, phải nhập viện.

Bệnh nhân đang được điều trị tại bệnh viện. Ảnh: báo Nhân Dân

Theo thông tin trên báo VTC News, lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa huyện Thạch Thành (tỉnh Thanh Hoá) cho biết, trong số 5 nạn nhân đang được các bác sĩ tích cực điều trị có 4 nam và một nữ bị bỏng do sức ép và lửa táp vào người.

Các bác sĩ cho biết trên báo Zing, hai bệnh nhân Mai Văn Thành (41 tuổi) và ông Trịnh Văn Duyên (58 tuổi) bị bỏng nặng độ 2, chiếm khoảng 30% cơ thể. Ba người còn lại là Mai Văn Chung (SN 1973), Mai Văn Công (SN 1984), Lưu Thị Hường bị bỏng nhẹ hơn, không nguy hiểm tính mạng. Trong số 5 người này, có 4 người là con trai, con dâu bà Xuyên, mình ông Trịnh Văn Duyên là hàng xóm.

Hiện các nạn nhân cơ bản đã ổn định tâm lý, các vết bỏng được xử lý đúng phác đồ điều trị nên tiến triển tốt.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)

Tin mới nhất