Sắc màu Cuộc Sống

Níu kéo tình cảm bất thành, U70 dùng chày giã tiêu đánh chết người tình

Linh San
Chia sẻ

Thời gian gần đây, ông Xê nghi ngờ bà Thủy có người tình mới nên giữa hai người nảy sinh mâu thuẫn, không ở chung với nhau. Đinh điểm của vụ việc khiến ông Xê ra tay giết chết người tình.

Ngày 22/1, công an TP Sa Đéc (tỉnh Đồng Tháp) cho biết, đã bắt giữ Huỳnh Văn Xê (65 tuổi, ngụ xã Phú Hựu, huyện Châu Thành, tỉnh Đồng Tháp) để điều tra về hành vi giết người. Nạn nhân là bà Lâm Thanh Thủy (62 tuổi, ngụ phường 2, TP Sa Đéc), người tình của Huỳnh Văn Xê.

Thông tin ban đầu, ông Xê và bà Lâm Thanh Thủy (62 tuổi, ngụ phường 2, TP Sa Đéc) có quan hệ tình cảm và chung sống với nhau như vợ chồng.Tuy nhiên, do nghi bà Thủy có người tình mới nên cả hai đã không sống chung với nhau khoảng 4 tháng trở lại đây.

Nghi phạm Huỳnh Văn Xê khi bị bắt

Dù vậy, do tức giận việc bị bà Thủy ruồng bỏ, Xê nảy sinh ý định trả thù bà Thủy cùng nhân tình mới của bà này. Đêm 19/1, Xê đến nhà của bà Thủy gõ cửa thì được bà Thủy mở cửa cho vào nhà. Xê cố thuyết phục bà quay lại sống chung nhưng không thành nên hai bên xảy ra cự cãi.

Sau đó, ông Xê dùng chày giã tiêu đánh vào đầu bà Thủy rồi tiếp tục dùng thanh sắt đánh liên tục nhiều cái vào vùng đầu của nạn nhân khiến bà Thủy tử vong.

Gây án xong, đối tượng lôi nạn nhân vào buồng, khóa cửa và trở về nhà tại huyện Châu Thành.

Đến sáng 20/1, người dân xung quanh thấy bà Thủy không mở cửa buôn bán như thường ngày và thấy xuất hiện nhiều vệt máu trước cửa nên đã trình báo cho cơ quan công an.

Bằng các biện pháp chuyên môn nghiệp vụ, công an TP Sa Đéc đã xác định được Huỳnh Văn Xê là hung thủ gây án và bắt giữ Xê.

Hiện vụ việc tiếp tục được điều ra, làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Linh San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất