Sắc màu Cuộc Sống

Níu kéo tình cảm bất thành, người đàn ông dùng dao sát hại vợ và con trai

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Sau ly hôn, đối tượng Tú nhiều lần níu kéo tình cảm với vợ cũ nhưng bất thành. Hắn thường xuyên kiếm cớ gây sự và ôm hận trong lòng. Đỉnh điểm, ngày 29/5, hắn đã ra tay sát hại vợ mình, khi con trai can ngăn, hắn cũng không nương tay khiến cả vợ và con tử vong.

Tối ngày 29/5, Công an huyện Đồng Phú (Bình Phước) cho biết trên địa bàn ấp Quân Y, xã Tân Lợi, huyện Đồng Phú, vừa xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng làm 2 người chết. Nghi can được xác định là Nguyễn Anh Tú (SN 1977, tên gọi khác là Nhi).

Nạn nhân là chị Mai Thị Ánh Như (vợ của Tú, SN 1981, trú cùng địa chỉ) và cháu Nguyễn Đông Huy (con trai của Tú, SN 2001).

Hiện trường vụ việc. Ảnh: Tiền Phong.

Theo báo Tiền Phong, do cuộc sống vợ chồng không hợp nhau, mới đây Tú và chị Như vừa được tòa chấp nhận việc ly dị được 2 tuần. Tuy nhiên, Tú luôn tìm cách níu kéo tình cảm với chị Như nhưng bất thành nên hắn ôm hận trong lòng.

Đến khoảng 5h30 ngày 29/5, Tú đã dùng roi điện chích vào người chị Như rồi dùng dao đâm, chém nhiều nhát vào vùng đầu và người khiến nạn nhân nằm gục trên vũng máu.

Theo Trí Thức Trẻ, thấy mẹ bị bố tấn công dã man, cháu Huy đã lao vào hô hoán và can ngăn nhưng bị chính bố ruột của mình dùng dao đâm vào vùng bụng trọng thương.

Phát hiện sự việc, cả hai nạn nhân được người dân đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong ngay sau đó.

Sau khi gây án, đến 9h30 sáng cùng ngày, đối tượng Tú đã ra đầu thú tại xã Tân Hòa, huyện Đồng Phú.

Hiện, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Phước đang tạm giữ đối tượng để tiếp tục điều tra.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin mới nhất