Sắc màu Cuộc Sống

Niềm vui bất ngờ đến với người cha đi chân đất, nắm tay con gái mua mì tôm trong TTTM

Theo Trí Thức Trẻ
Chia sẻ

Ngày 19/6, sau khi hình ảnh người đàn ông trong bộ quần áo xộc xệch, đi chân đất nắm tay cô con gái bé nhỏ của mình mua mì tôm được lan truyền trên mạng xã hội, đại diện TTTM (Trung tâm thương mại) tại Việt Trì (Phú Thọ) đã tìm và trao món quà nhỏ tới hai cha con.

Mới đây, hình ảnh hai cha con mặc bộ quần áo cũ kĩ, người cha đi chân đất nắm tay cô con gái bé nhỏ đi đôi dép tổ ong không còn lành lặn để mua mì tôm trong một TTTM tại Phú Thọ đã lay động nhiều người.

Ngày 19/6, đại diện TTTM sau khi biết được thông tin đã ngay lập tức tìm kiếm hai cha con và trao cho họ một số phần quà. Nụ cười của người cha và ánh mắt rạng ngời của bé gái đã khiến nhiều người cảm thấy ấm lòng. 

“Khoảnh khắc Father's Day!

Hôm nay tình cờ gia đình mình đến TTTM này, may mắn bắt gặp đúng hai cha con đó đang được đại diện TTTM này tặng quà Father's Day. Mỗi người một hoàn cảnh một số phận, dù giàu sang hay nghèo khó thì bố mẹ vẫn luôn dành tình yêu thương lớn nhất cho con cái của mình và mong con được vui vẻ, hạnh phúc”.

Đại diện siêu thị trao phần quà cho 2 cha con - (Ảnh: Facebook C.K)

Đại diện siêu thị trao phần quà cho 2 cha con - (Ảnh: Facebook C.K)

Hành động ấm áp này đã nhận được những lời khen tặng từ cư dân mạng. Đa số cho rằng món quá có thể không có giá trị lớn nhưng đây là một việc làm đẹp, có ý nghĩa đối với hai cha con.

Người cha đi chân đất cùng con gái đi mua mì tôm - (Ảnh: Facebook)

Người cha đi chân đất cùng con gái đi mua mì tôm - (Ảnh: Facebook)

“Sự tử tế, dù nhỏ tới thế nào, không bao giờ là lãng phí. Xin cảm ơn đại diện của TTTM. Nhìn nụ cười của người cha, chắc chắn là anh đang rất vui và hạnh phúc. Tình yêu thương của anh và con gái mình khiến nhiều người cảm thấy rất xúc động”, Q.A chia sẻ. 

Một câu chuyện đẹp, và một món quà tuyệt vời nhân ngày của cha. Cuộc sống này vẫn còn nhiều những hành động nhân văn tuyệt vời lắm. Chúc chú và em luôn hạnh phúc, hãy luôn yêu thương và giữ mãi tình cảm đẹp như vậy nhé!”, H.Q tâm sự. 

Chia sẻ

Bài viết

Theo Trí Thức Trẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất