Sắc màu Cuộc Sống

Niềm hạnh phúc giản dị trong 'Ngày của Cha'

Hòa Nguyễn
Chia sẻ

Hôm nay 19/6 là ngày của Cha, cũng là ngày Chủ nhật nên rất nhiều gia đình đã đưa con em đến các công viên, các địa điểm vui chơi để tận hưởng một ngày cuối tuần trọn vẹn.

Hạnh phúc của cha được định nghĩa bằng hình ảnh yêu thương, chăm sóc con theo cách đàn ông. Nếu như mẹ luôn nâng niu vỗ về dịu dàng thì cái cách bố che chở, dành cho con những ân cần sau cánh tay rắn chắc thật ấm áp và vững chãi.

Tại các công viên như Thủ Lệ, Bách Thảo của Hà Nội, không khó để bắt gặp hình ảnh những ông bố đang đưa con đi chơi trong niềm hạnh phúc rạng ngời nhân Ngày của Cha.

Con ngắm nhìn cả thế giới trên bờ vai cha.

Bố luôn ở bên cạnh và cùng con khám phá những điều mới lạ.

Bố vẫn như thế, hiền từ và ấm áp. Cho dù ngoài kia bao khó khăn vất vả, bên cạnh con bố luôn nở nụ cười. Yêu con bằng tất cả những gì bố có, con biết rằng thứ bố dành cho con là cả cuộc đời bố.

Dắt tay con, đi cùng con tới những nơi con thích, nhìn con cười vui vẻ. Hạnh phúc của bố giản dị biết bao!

Niềm hạnh phúc hiện lên trong ánh mắt và qua mỗi nụ cười của bố khi được vui chơi cùng con.

Đằng sau mỗi bước đi của con luôn có bố.

Sự ân cần thể hiện qua những hành động, niềm yêu thương sáng lên trong những đôi mắt của một người bố dành cho con. Đối với mỗi người bố, có lẽ chỉ cần thấy con được vui, được khôn lớn thêm từng ngày thì đó đã là niềm hạnh phúc vô hạn.

Khi chơi trò chơi cùng con, bố - người đàn ông trải qua bao thăng trầm của cuộc đời, bỗng thấy yên bình, nhẹ nhàng như trở về với tuổi thơ cùng với tiếng cười con trẻ.

Và đối với con, bất kỳ ngày nào trong năm cũng sẽ là ngày của Cha chứ không chỉ là ngày Chủ nhật thứ 3 của tháng 6, bởi con biết rằng từ ngày con được sinh ra cho đến mãi về sau này, sự hy sinh, vị tha và tình yêu thương vô hạn mà bố dành cho con luôn sẽ không bao giờ thay đổi.

Chia sẻ

Bài viết

Hòa Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất