Sắc màu Cuộc Sống

Những ý tưởng bạn nên thử nếu muốn có một Valentine đáng nhớ

Chia sẻ

Tặng hoa hồng, sô cô la, hay một bữa ăn tối lãng mạng dưới ánh nến lung linh ư? Xưa rồi Diễm ơi, hãy làm người ấy bất ngờ với hàng loạt ý tưởng mới lạ này xem sao nào.

1. Thư viết tay dành riêng cho những dịp đặc biệt

specialvalentine (4)

Thay vì tặng cho “gấu” một tấm thiệp đơn lẻ, hãy dành cho người ấy những bức thư để đọc riêng vào những dịp đặc biệt. Trên mỗi bao thư hãy ghi rõ rằng nó dành cho dịp nào, chẳng hạn như đang buồn, hồi hộp, căng thẳng, hoặc đơn giản chỉ là nhớ nhau thôi. Ý tưởng này khá thích hợp cho những cặp đôi yêu xa.

2. Tặng người ấy một buổi massage do chính tay mình thực hiện

specialvalentine (1)

Với một ít cánh hoa hồng, nến thơm, tinh dầu và đèn ngủ mở ảo, căn phòng quen thuộc của bạn sẽ biến thành phòng spa tại gia. Còn về phương pháp xoa bóp, bạn có thể nghiên cứu trên các trang mạng, nhưng nhớ là hãy thử những chiêu đơn giản thôi để tránh tai nạn không đáng có.

3. “Đưa nhau đi trốn” ở nơi cả hai chưa từng đặt chân đến

specialvalentine (5)

Hãy thử đặt vé máy bay đi về trong ngày đến một vùng đất mới và “bắt cóc” người yêu của mình. Một chuyến du lịch không nằm trong dự kiến chắc chắn sẽ đem lại cho cả hai những trải nghiệm không thể nào quên được.

4. “Phiếu quà tặng” độc đáo

specialvalentine (2)

Quên mấy cái phiếu quà tặng của siêu thị hay cửa hàng mà bạn vẫn hay thấy đi. Đây là những phiếu quà tặng đặc biệt, mỗi phiếu sẽ ghi một điều mà bạn sẵn lòng làm cho người mình yêu như nấu ăn, dọn dẹp, đấm bóp, cùng xem phim… Nếu đến phút chót mà vẫn chưa tìm được quà tặng cho “gấu” thì đây cũng là một cách hay để “chữa cháy”.

5. Thử nghiệm tất cả các kiểu hôn

specialvalentine (2)

Lấy giấy bút ra, ghi tất cả các kiểu hôn mà bạn có thể nhớ hoặc biết được từ phim ảnh, sách báo, truyền hình… Sau đó bỏ hết tất cả vào một cái túi rồi chơi trò bốc thăm, trúng kiểu nào thì cùng hôn kiểu đó.

6. Tự sáng tác một bài thơ tình, in ra thật đẹp, đóng khung và đem tặng

specialvalentine (6)

Bài thơ của bạn có thể chỉ là dạng thơ con cóc, nhưng hãy tưởng tượng gương mặt của người ấy khi nhận được món quà không đụng hàng này đi.

7. “Đột kích” trường học hoặc chỗ làm việc của người ấy

specialvalentine (1)

Để làm được việc này, bạn nên kết thân với bạn học hoặc đồng nghiệp của “gấu”. Sau đó với sự trợ giúp của họ, hãy xuất hiện trong một hình thức thật bất ngờ và đọc vang một bài thơ tình khi đang cầm một bó hoa to tướng chẳng hạn.

8. Thử một môn thể thao cảm giác mạnh

specialvalentine (3)

Nếu cả hai bạn đều là người thích phiêu lưu và ưa những trò mới mẻ, hãy rủ gấu làm một trận súng sơn, hoặc leo núi nhân tạo. Nếu có điều kiện, cả hai còn có thể thử nhảy bungee cùng nhau. 

9. Tự tay làm một cuốn flipbook ngọt ngào

quatangValentine

Bạn sẽ khiến nửa kia đắm chìm trong hạnh phúc khi dành tặng cô ấy/anh ấy một cuốn flipbook (sách lật) do chính tay mình vẽ. Không cần phải khéo tay hay vẽ đẹp như họa sĩ, quan trọng là câu chuyện trong flipbook của bạn có đủ chân thành và ngọt ngào để bày tỏ tình cảm dành cho người ấy hoặc ôn lại kỷ niệm của hai bạn trong dịp đặc biệt này hay không. 

10. Nấu một bữa ăn toàn món khoái khẩu của người ấy

Câu nói “Cách tốt nhất để đến trái tim của người đàn ông là thông qua bao tử” chưa bao giờ thôi phát huy tác dụng. Cuộc sống hàng ngày bận rộn khiến các cặp đôi thường chọn cách dùng bữa bên ngoài cho tiện lợi. Vì vậy, trong ngày Valentine, hãy thay đổi không khí một chút, trở về sự bình dị và gần gũi bằng cách nấu cho chàng một bữa ăn toàn món mà anh ấy yêu thích.

buaanValentine

Gợi ý quá tặng này tất nhiên hoàn toàn cũng có thể dành cho cả cánh mày râu. Nếu thực sự yêu cô gái của mình, các anh còn ngần ngại gì mà không lăn vào bếp trổ tài một bữa nào. Và đừng quên trang trí bàn ăn thật lãng mạn nhé!

Chia sẻ
Tin mới nhất