Sắc màu Cuộc Sống

Những vụ đánh ghen kinh hoàng lột đồ, cắt tóc hay xát ớt tình địch khiến dư luận lắc đầu ngán ngẩm

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Thời gian gần đây, liên tiếp xảy ra những vụ đánh ghen kinh hoàng, trong đó phải kể đến những hành vi có phần tàn bạo từ phía người vợ như: cắt tóc, xát muối ớt vào vùng kín tình địch.

Đánh ghen kinh hoàng tại Thanh Hóa: Lột đồ, đổ nước mắm và muối ớt lên người tình địch

Tối ngày 12/6 trên phố Cao Thắng (Phường Lam Sơn, TP Thanh Hóa) đã xảy ra vụ đánh ghen kinh hoàng. Theo những gì người chứng kiến chia sẻ, một cô gái đã bị nhóm phụ nữ đánh ghen ngay giữa đường, trước sự chứng kiến của rất nhiều người.

Không chỉ là những màn mắng chửi, túm tóc, tát, nhóm phụ nữ còn lột trần cô gái rồi thậm chí là dùng nước mắm và muối ớt đổ lên người cô. Chứng kiến cảnh tượng ấy, nhiều người không khỏi rùng mình, sợ hãi bởi cách hành xử của những người trong cuộc.

Nạn nhân bị lột đồ, đổ nước mắm, xát ớt bột lên người.

Nạn nhân là chị G.(chủ tiệm spa trên địa bàn), chị cho biết mình chính là người phụ nữ bị lột đồ và đổ nước mắm, bột ớt vào người tại đường Cao Thắng đêm 12/6. Thế nhưng, chị G. phủ nhận chuyện mình có quan hệ ngoài luồng và bị đánh ghen.

Thông tin với báo chí, cơ quan công an xác định có tin nhắn qua lại giữa anh Lê H.T. với chị L.T.G. (28 tuổi, chủ tiệm spa), nên dẫn đến việc chị Nguyễn Thị L. (vợ anh T.) ghen tuông. Chị L. sau đó nói chuyện này với em gái mình là Nguyễn Thị H. về việc nghi chồng cặp bồ. Nghe chị gái nói vậy, chị Nguyễn Thị H. đã nhân danh chị gái, đến nhà chị G. để dằn mặt, yêu cầu không được qua lại với anh T.

Sau vụ việc, nạn nhân đã trình báo cơ quan điều tra Công an TP.Thanh Hóa. Hiện Công an đã mời các đối tượng có liên quan lên làm việc và ngày 18/6 đã ra quyết định khởi tố vụ án, đề xuất khởi tố bị can về hành vi làm nhục người khác, hoàn tất hồ sơ chuyển sang VKSND TP Thanh Hóa chờ phê chuẩn.

Nạn nhân được điều trị tại bệnh viện.

 Mẹ chồng đánh ghen giúp con dâu: Cắt tóc, xát ớt vào vùng kín nhân tình của con trai

Vụ việc xảy ra vào ngày 14/3, xảy ra tại tỉnh Hà Nam. Qua những hình ảnh trong clip ghi lại, khi gặp được nhân tình của con trai, người phụ nữ được cho là mẹ chồng cùng sự giúp sức của một vài người khác đã xông vào chửi bới và có hành động lột quần cô gái này để đánh ghen giúp con dâu. Bên cạnh đó, người phụ nữ này còn mang theo một bọc ớt tươi đã cắt nhỏ xát vào vùng kín của cô gái trẻ.

Người đàn bà mặc áo vàng được cho là mẹ chồng, đã xông vào đánh ghen thay con dâu. Ảnh cắt từ clip.

Tại hiện trường vụ việc, những người có mặt chứng kiến đã ra sức can ngăn, đồng thời khuyên bảo có gì về nhà giải quyết. Khi được nhóm người này buông tha, cô nhân tình trẻ vội vàng chỉnh đốn lại trang phục và lui ra xa.

Theo lời người mẹ, bà đã biết mối quan hệ ngoài luồng của cô gái kia và con trai mình nên đã có lời nhắc nhở, tuy nhiên cả 2 đều bỏ ngoài tai. Vì vậy bà đã chọn cách giúp con dâu đánh ghen.

Cô nhân tình bị cắt tóc, xát ớt tươi cắt nhỏ vào vùng kín.

Sau sự việc, người phụ nữ bị đánh ghen đã rời khỏi địa phương. Người mẹ chồng và con dâu xuất hiện trong clip đã được công an mời lên trụ sở làm việc sau khi có hành vi cắt tóc, sát ớt vào vùng kín nhân tình của con trai. Tuy nhiên, do bị hại không có mặt nên công an không thể làm việc, do đó, chưa có phương án xử lý vụ việc.

Ngay sau đoạn clip đăng tải, rất nhiều ý kiến nổ ra. Một số người cho rằng hành động của mẹ chồng đã an ủi phần nào cô con dâu có người chồng phản bội.

Tuy nhiên có người lại cho rằng có rất nhiều cách để bảo vệ con dâu thay vì cùng nhau đi đánh ghen giữa nơi đông người như thế này. Đặc biệt là việc xát ớt vào vùng kín là dã man có có thể gây nguy hiểm đến sức khoẻ và tính mạng của người khác..

Vụ đánh ghen kinh hoàng ở Cà Mau: lột trần, trói chân tay, đánh đập, cắt tóc, xát ớt bột và quay clip tình địch

Ngày 15/5, trên mạng xã hội xuất hiện 2 đoạn clip ghi lại hình ảnh một vụ đánh ghen dã man. 2 nạn nhân bị đánh ghen là bà T. H. P và thượng uý N.V.Th., Trại giam K3- Cái Tàu (Tổng cục VIII Bộ công an) đóng trên địa bàn U Minh.

Theo đó, ngày 12/5, bà Nguyễn Thị Diệu (vợ ông Th. 34 tuổi, ở xã Nguyễn Phích, huyện U Minh) biết tình địch T. H. P về xã Đông Hưng để trông nhà cho cha ruột là ông Trần Văn T.

Ông Th. và chị P. được cho là bị bắt quả tang tại phòng ngủ.

Khoảng 12 giờ ngày 12/5, Nguyễn Thị Diệu và Phan Văn Đạt, Lê Minh Kha, Nguyễn Thị Huệ (dì ruột bà Diệu), Nguyễn Văn Đủ (em ruột bà Huệ), Nguyễn Văn Phước… cùng ở xã Nguyễn Phích và xã Khánh An (U Minh) kéo đến nhà ông Trần Văn T.

Đến nơi, nhóm người này phát hiện Thượng úy N.V.Th và bà T. H. P trên giường, Phan Văn Đoàn, Phan Văn Đạt xông tới kéo N.V.Th. ra và bắt trói rồi đánh đập, còn Nguyễn Văn Phước ôm giữ để N.V.Th. không bỏ chạy. Trong khi đó, Nguyễn Thị Diệu nắm tóc, kéo T. H. P. rơi xuống giường rồi chửi bới, xát bột ớt, cắt tóc nạn nhân. Nguyễn Thị Huệ và Lê Minh Kha tiếp tay hành hạ T. H. P.

Huỳnh Thị Dung và Trần Hoàng Vũ dùng điện thoại quay lại cảnh đánh ghen hơn 1 tiếng đồng hồ. Sau đó, bà Nguyễn Thị Diệu gọi báo cho Công an xã Đông Hưng đến lập biên bản vụ đánh ghen.

Người phụ nữ bị nhóm người trói, lột trần và đánh ghen.

Sau vụ việc, bà T. H. P đã làm đơn tố cáo gửi cơ quan công an, yêu cầu xử lý những người đánh đập, hành hạ, làm nhục, phát tán clip đánh ghen trên mạng xã hội.

Liên quan đến vụ việc trên, trại giam Cái Tàu, nơi thượng úy Th. công tác đã thống nhất hình thức xử lý là đề nghị giáng cấp hàm, hạ bậc lương đối với ông này.

Ngày 28/5, Công an huyện Cái Nước quyết định khởi tố vụ án “Làm nhục người khác” theo điều 155 BLHS và khởi tố 2 bị can là Nguyễn Thị Diệu, Nguyễn Thị Huệ để điều tra hành vi làm nhục người khác

Ngày 29/5, các điều tra viên Cơ quan CSĐT Công an huyện Cái Nước (Cà Mau) tiếp tục triệu tập nhiều người đến trụ sở Công an xã Nguyễn Phích (U Minh) để làm rõ hành vi “làm nhục người khác”.

Ngày 8/6, Công an huyện Cái Nước, tỉnh Cà Mau đã ra quyết định khởi tố thêm 4 đối tượng có liên quan đến vụ đánh ghen tàn bạo gây xôn xao dư luận mấy tuần qua ở xã Đông Hưng, huyện Cái Nước để điều tra về hành vi “Làm nhục người khác”.

Theo báo Công an, 4 đối tượng bị khởi tố gồm: Nguyễn Thị Huệ (dì ruột của bà Diệu, SN 1974), Lê Minh Kha (SN 1997, cùng ngụ ấp 17, xã Khánh An, huyện U Minh, Cà Mau); Nguyễn Văn Đủ (SN 1991, ngụ ấp 11, xã Nguyễn Phích, huyện U Minh) và Phan Văn Đạt (SN 1996, ngụ ấp Hợp Tác Xã, xã Tân Hưng, huyện Cái Nước).

Người phụ nữ bị đánh ghen trong clip. Ảnh: Tiền Phong

Thực tế, những hành động đánh ghen kinh hoàng này dù có thể giúp người vợ bị phản bội cảm thấy hả dạ nhất thời nhưng nó sẽ kéo theo nhiều hệ lụy. Chưa nói đến sự vào cuộc của pháp luật về tội làm nhục người khác, thì cuộc sống gia đình cũng khó có thể yên ấm trở lại khi đã nổ ra cuộc đánh ghen dữ dội. Vợ chồng sẽ đối diện với nhau như thế nào trong những ngày tháng sau đó? Con cái sẽ đối diện ra sao mỗi khi bước chân ra ngõ đã phải nghe những lời đàm tiếu, xì xào về cha về mẹ?

Vì vậy, trước khi chọn cách đánh ghen, chị em phụ nữ nên suy nghĩ để có cách giải quyết thật sáng suốt.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất