Sắc màu Cuộc Sống

Những tên trộm 'bá đạo' bị tóm vì kiểu trộm cắp khờ khạo

Tổng hợp
Chia sẻ

'Cười ra nước mắt' với các tình huống bá đạo của những tên trộm hết sức 'hồn nhiên, ngây thơ' trong những vụ án dưới đây.

Những tình huống 'chết cười' của những tên trộm hết sức bá đạo này được các bạn trẻ đặc biệt quan tâm chia sẻ và bình luận trên Facebook. Có nhiều tài khoản còn bình luận dí dỏm như: “Soái ca đây rồi”, “cạn lời”, “bất lực”, “Uống bùa tàng hình, thiếu phụ hồn nhiên cướp tiền vàng” …

13522446_1405768476115190_1781057530_n

Mãi ngắm nữ chủ nhà, tên trộm bị phát hiện

Sáng sớm ngày 5/12/2015, sau khi lấy được tài sản, Tuấn còn đứng lại ngắm nghía cô chủ một lúc, rồi nhanh chóng rút lui và cho tài sản trộm được vào cốp xe. Những không hiểu sao, Tuấn cư nhiên quay lại phòng của cô chủ một lần nữa, lúc này Tuấn bị phát hiện. Bị lộ, Tuấn rất bình tĩnh, mở cốp xe vứt lại tài sản kèm theo câu “trả lại nè!”. Sau đó, Tuấn bị CA P. Hòa Cường Bắc (Đà Nẵng) bắt giữ.

13521908_1187615617948071_7315452700365871728_n (1)

(Ảnh chụp từ Facebook)

Uống bùa tàng hình, thiếu phụ hồn nhiên cướp tiệm vàng

Sáng 1/8/2014, người phụ nữ tên Cương bị CA huyện Bình Tân (Long An) bắt giữ vì lý do… đốt uống 'bùa tàng hình' rồi vào tiệm vàng cướp sợi dây chuyền 3 chỉ. Khai tại cơ quan điều tra, Cương cho biết vài ngày trước được một người xem bói cho lá bùa, nói là bùa 'tàng hình'. Tưởng thật, cô ta đốt uống để đi làm chuyện xấu nhưng bùa không linh nghiệm.

anhcuoptiemvang

(Ảnh chụp từ Facebook)

Vì cái sạc mà bị lạc vào tù

Tháng 9/2014, Trần Trung Kiên (24 tuổi, huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa) bị phát hiện cướp tài sản tại phòng trọ của Nguyễn Văn Công (sinh viên một trường đại học huyện Hoài Đức). Kiên đã “thó” được chiếc ba lô bên trong có một máy tính xách tay nhãn hiệu Compaq. Nhưng khi rời khỏi hiện trường được gần 1km, Kiên phát hiện máy tính không có sạc pin nên quyết định quay lại phòng trọ lục soát, lúc này Kiên bị phát hiện.

cuoplaptop

(Ảnh chụp từ Facebook)

Vào nhà trộm xe máy còn tranh thủ rán trứng ăn cơm cho đỡ đói… rồi trộm tiếp

Vụ việc xảy ra vào sáng ngày 23/12/2015 tại Hiệp Hòa, TP Bắc Giang. Khi đang ăn trộm, Thọ (17 tuổi) cảm thấy đói nên tranh thủ rán trứng ăn cùng cơm nguội ngay tại gian bếp của bà Khanh, sau đó trộm tiếp xe máy và bị phát hiện. 

Được biết trước đó, Thọ đã nhiều lần đột nhập vào gia chủ lấy chăn, bánh kẹo mang lên kho trên tầng 2 ăn xong rồi ngủ. Tài sản bị mất có giá trị lớn nhất đó là chiếc Honda mới mua của nhà bà hiện đang được giữ tại Cơ quan Công an.

cuoprantrungan

(Ảnh chụp từ Facebook)

Trộm tá túc tại gia chủ cả chục ngày

Chiều 25/3/2013, Trịnh Ngọc Duy (21 tuổi, quê Thanh Hóa) bị phát hiện tại nhà bà của Sơn (Từ Liêm, Hà Nội) trong tình trạng… đang ngồi ăn kẹo lạc và phá cái máy xay sinh tố để lấy dây đồng, và hắn đã trốn trong nhà hơn chục ngày.

anhSon

Anh Sơn kể lại chuyện bắt quả tang trộm 'tá túc' trong nhà hơn 10 ngày. (Ảnh Infonet)

>> Xem thêm:

Nữ du khách ngồi khóc vì bị cướp giữa Sài Gòn

Những tình huống cướp mà bạn không thể ngờ ở Sài Gòn

15 tình huống ‘khó đỡ’ khiến bạn bàng hoàng nhận ra mình đã già như trái cà

Chia sẻ

Bài viết

Tổng hợp

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất