Sắc màu Cuộc Sống

Những tấm biển miễn phí 'thấy là thương' của đất và người An Giang

Mạnh Quân
Chia sẻ

Những ngày này, nếu đặt chân đến An Giang, ngoài tiền tàu xe, phương tiện di chuyển thì bạn không cần phải lo thêm bất cứ một khoản chi phí nào. Bởi mảnh đất này có rất nhiều thứ miễn phí đang chờ bạn.

Là một trong những tỉnh miền Tây có nhiều lệ hội trong năm, An Giang vốn là địa điểm du lịch yêu thích của rất nhiều người. Khách du lịch đến An Giang luôn ấn tượng bởi vùng miệt vườn sông nước, khí hậu trong lành, nhiều hoa thơm quả ngọt. Và hơn thế, An Giang làm ấm lòng người lạ mỗi khi đặt chân đến còn bởi sự nồng thắm của tình người. Rất nhiều thứ miễn phí được đặt trên những con phố, tuyến đường. Từ trà đường, nước đóng chai cho đến bánh mì, cháo trắng hay quần áo…

angiang10

15/ 5 (Âm lịch) là ngày kỉ niệm Lễ khai sáng Phật giáo Hòa Hảo ở thị trấn Phú Mỹ, huyện Phú Tân, thu hàng nghìn người tới tham dự. Trong khoảng thời gian này, rất nhiều hộ dân đã cùng nhau treo bảng miễn phí thức ăn, nước uống cho thực khách cũng như những người nghèo khó tại địa phương. Không biết phong trào này có từ bao giờ, nhưng đã thành thông lệ và là việc làm ý nghĩa của người dân An Giang.

angiang06

Bánh mì miễn phí được xuất phát từ Sài Gòn, và giờ đây đã có tại An Giang. Những chiếc bánh mì được được người dân cho kèm với lát dưa leo, chút nước tương hay miếng chả chay, dành tặng cho những người bán vé số, lao động nghèo…

13516185_613546862141221_3940961442797098358_n

Rất nhiều những xuất cháo trắng, cháo chay miễn phí được phục vụ cho cư dân địa phương cũng như thực khách khi đến An Giang. 

angiang02

Cháo, nước miễn phí. Kính mời!

Cháo chay, trà đá, chuỗi miễn phí

Cháo chay, trà đá, chuỗi miễn phí

Trà đường miễn phí cho ngày hè nóng nực

Trà đường miễn phí cho ngày hè nóng nực

angiang08

“Đến An Giang những ngày này, bạn chỉ tốn tiền tàu xe, còn lại, hãy để người An Giang lo vì mọi thứ đều miễn phí cả”.

angiang06

Nước suối miễn phí

Nước suối miễn phí

Những hình ảnh này đang được rất nhiều bạn trẻ chia sẻ trên mạng xã hội. Góp phần làm mọi người thêm yêu mến An Giang và tin tưởng vào sự sẻ chia của con người trong cuộc sống hiện đại này.

Chia sẻ

Bài viết

Mạnh Quân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất