Sắc màu Cuộc Sống

Những sự kiện nổi bật khiến bạn phải bật cười trong Táo Quân 2016

Chia sẻ

Những trào lưu hot nhất của giới trẻ trong năm 2015, khi qua tay các Táo sẽ được biến hóa như thế nào nhỉ?

Với nhiều người, thông lệ quen thuộc hàng năm vào đêm giao thừa chính là mở tivi lên, theo dõi chương trình Táo Quân để xem những sự kiện nóng nào trong năm qua sẽ được “lên thớt”. Ngoài những vấn đề nhức nhối trong kinh tế, xã hội… các Táo còn nhanh chóng cập nhật những trào lưu, sự kiện ảnh hưởng đến giới trẻ trong năm qua.

Suốt 14 năm phát sóng của mình, Táo Quân vẫn giữ được sức hấp dẫn của mình trong nhiều đối tượng khán giả vì sự nhanh nhạy và thức thời đó. Hãy cùng điểm qua những sự kiện được giới trẻ quan tâm nhất trong năm qua vừa được các Táo mang lên báo cáo với Ngọc Hoàng nhé.

1. Quốc hội thông qua luật chuyển giới

lich-phat-song-tao-quan-2016

Cô Đẩu “bung lụa” sau khi nghe tin luật chuyển giới được thông qua.

Sự kiện này được thông báo rằng liên quan đến nhân sự thiên đình và diễn ra trong một tình huống hết sức “hú tim” với Bắc Đẩu. Ngọc Hoàng và Nam Tào úp úp mở mở hay đến nỗi khi công bố thiên đình quyết định thông qua Luật cho phép chuyển giới ai cũng bất ngờ, còn “cô Đẩu” thì té đập mặt xuống sàn.

2. Vi diệu - Không thể tin được

Câu nói cửa miệng của nhân vật do diễn viên Trấn Thành đóng trong phim Trùm cỏ và phát ngôn của ông trùm BKAV Nguyễn Tử Quảng được “cô Đẩu” tái hiện lại. 

3. Đội quân đa cấp phố đi bộ

1_102052

Sự kiện đình đám đã làm hao tổn giấy mực của báo giới trong năm qua được tái hiện cực kỳ chuẩn xác và hài hước trên sân khấu Táo Quân. Thậm chí đến cả Ngọc Văn Hoàng cũng đứng lên hô khẩu hiệu và ước muốn mãnh liệt có một viên thuốc an thần để “vượt qua nỗi sợ hãi”.

4. Trào lưu ngôn tình

tet-la-phai-xem-tao-quan-13-30012016203843-450x270

Táo Xã Hội và Bắc Đẩu liên tục tán dương nhau bằng những từ ngữ “ướt át” đậm chất ngôn tình. Ngọc Hoàng thì được phong danh làm “Soái ca thiên đình” và còn trích câu “Tình là bi ai khi không gặp được người sẽ biết như nào là đau tận xương tuỷ” trong tiểu thuyết ngôn tình “Ai hiểu được lòng em” của tác giả Lục Xu.

4. Cung bò cạp

Ngoc-Hoang2-6317-1454558292

Dĩ nhiên không thể nào thiếu được trào lưu gần như là ầm ĩ và có sức ảnh hưởng lớn trong năm qua rồi. Đến cả Ngọc Hoàng còn nhanh chóng xưng mình là “cung con bọ hoàng” sẵn sàng đè bẹp “cung bọ cạp” cơ mà.

Chia sẻ
Tin mới nhất