Sắc màu Cuộc Sống

Những phần thi 'bá đạo trên từng hạt gạo' của 'Ai là triệu phú'

Bánh Mì
Chia sẻ

Đâu chỉ có mỗi cô nàng kỹ sư không biết canh cua nấu với rau gì! Còn rất nhiều người chơi "huyền thoại" khác của "Ai là triệu phú" khiến khán giả... cạn lời nhé!

“Trong những giờ phút quyết định, tôi ít niềm tin vào phụ nữ hơn”

Có thể nói đây là một trong những người chơi để lại câu nói “bất hủ” và được lan truyền nhiều nhất: “Trong những giờ phút quyết định, tôi ít niềm tin vào phụ nữ hơn”. Chủ nhân của câu nói này chính là anh Trần Tiến Thực - người đã giành được 22 triệu đồng trong một tập phát sóng vào tháng 7/2013.

Với câu hỏi thứ 10 “Tác giả của tiểu thuyết Trở về Eden là ai?”, anh phải dùng quyền trợ giúp từ khán giả trong trường quay. Ba khán giả trợ giúp cho anh trong đó có hai bạn nữ chọn chung một đáp án. Khán giả nam còn lại chọn một đáp án khác. Cuối cùng, người chơi đã khiến cả trường quay phải ồ lên thán phục khi niềm tin của mình vào những phút quyết định đã giúp anh có câu trả lời đúng.

Với niềm tin của mình vào những giờ phút quyết định đã giúp anh trả lời đúng câu hỏi

Không chỉ vậy, vị nữ khán giả tư vấn cho người chơi với câu nói “Em chắc chắn vì em đọc tác phẩm này lần thứ 3 rồi ạ” cũng trở thành chủ đề bị cư dân mạng chế ảnh nhiều nhất khi mà đọc đến lần thứ 3 vẫn trả lời sai bét!

“Thánh nhọ”: Gọi điện thoại cho người thân, bỏ đi 2 phương án, 100% khán giả trợ giúp…vẫn sai

Có thể nói, chị Phạm Thị Thu là một trong những người chơi “nhọ” nhất của chương trình “Ai là triệu phú”. Ở câu hỏi số 8 “Tên ngọn núi Đambri hùng vĩ của núi rừng Tây Nguyên có ý nghĩa là gì?” chị đã dùng quyền trợ giúp gọi điện thoại cho người thân nhưng chưa tìm được câu trả lời.

Phân vân giữa hai đáp án, chị dùng tiếp quyền trợ giúp bỏ đi hai phương án sai nhưng vẫn chưa đưa ra được lựa chọn. Cuối cùng, chị nhờ sự trợ giúp của khán giả trong trường quay, 100% khán giả cùng chọn một đáp án nhưng nó đã không giúp chị Thu đi tiếp những câu hỏi sau.

Phần dự thi của người chơi nhọ nhất chương trình “Ai là triệu phú”

Màn gọi điện thoại cho người thân “hài không đỡ nổi”

Khán giả xem phần thi của chàng trai này sẽ không thể không bật cười bởi khuôn mặt “tẽn tò” của chàng trai khi gọi điện thoại cho người thân nhờ trợ giúp. Cô gái trợ giúp cho chàng trai tên Doãn Thế Hà không đưa được câu trả lời cho bạn mình mà chỉ biết nhắc lại tất cả những gì anh chàng nói từ câu hỏi đến đáp án và… ngay cả câu giục giã “Nhanh lên, còn 10 giây” khiến cả trường quay bật cười.

Màn gọi điện thoại cho người thân hài hước nhất

Không biết mũ lưỡi trai là gì, xin trợ giúp từ câu hỏi đầu tiên

Những câu hỏi đầu tiên của chương trình “Ai là triệu phú” thường là những câu hỏi cực dễ. Mức độ khó sẽ được nâng dần ở những câu hỏi tiếp theo. Nhưng dễ như câu “Đâu là tên một loại mũ” với các đáp án lần lượt là: lưỡi hái, lưỡi trai, lưỡi lê, lưỡi rắn mà người chơi cũng không trả lời được để phải dùng quyền trợ giúp thì quả thật…cạn lời!

Người chơi không biết lưỡi trai là một loại mũ nên phải dùng quyền trợ giúp

Chỉ hai câu đầu tiên đã phải dùng hết hai trong ba quyền trợ giúp

Như đã nói ở trên, những câu đầu tiên trong chương trình “Ai là triệu phú” đều là những câu hỏi dễ nhất trên đời. Thế nhưng có lẽ cô gái này vì quá hồi hộp hay sao, ở hai câu đầu tiên đã phải dùng quyền trợ giúp. Cô kỹ sư Phạm Thị Quyên đến từ Hà Nội đã khiến khán giả một phen bất ngờ với phần trả lời câu hỏi của mình.

Câu 1 khi được hỏi “El Nino là gì?”, Quyên đã khá phân vân giữa 4 đáp án “A. Một loại dương xỉ”, “B. Một điệu nhảy”, “C. Một khu rừng ở châu Phi” và “D. Một hiện tượng thời tiết”. Thậm chí khi MC Lại Văn Sâm chưa đọc đáp án, cô nàng còn tưởng rằng đây là tên của một… loại sữa. Vì không chắc chắn nên Quyên đành nhờ đến quyền trợ giúp hỏi ý kiến khán giả trường quay ngay từ câu đầu tiên.

Sau khi qua được câu hỏi đầu tiên khó khăn, câu số hai rơi vào đúng sở đoảng của cô nàng “Người ta thường nấu canh cua với thứ gì”. Không dám chắc về kết quả nên Quyên đã quyết định tìm sự trợ giúp của người thân. Phần thi thú vị này đang được cư dân mạng chia sẻ rầm rộ.

Phần chơi của cô kỹ sư Phạm Thị Quyên đến từ Hà Nội khiến nhiều người bật cười.

Chia sẻ

Bài viết

Bánh Mì

Tin mới nhất