Sắc màu Cuộc Sống

Những nữ hoạt náo viên nóng bỏng nhất nước Mỹ

Theo Zing
Chia sẻ

Sức hút của các đội cổ vũ tại trường đại học không chỉ nằm ở gương mặt xinh đẹp, thân hình nóng bỏng mà còn đến từ nhiều màn biểu diễn đẹp mắt.

1512hnv1

10. Đại học Oklahoma (tiểu bang Oklahoma): Xếp thứ 10 trong danh sách “Những đội cổ vũ tại trường đại học nóng bỏng nhất năm 2016” của The Richest là các cô gái đến từ Oklahoma Sooners. Sự khỏe khoắn của những thành viên trong nhóm toát ra từ màu da nâu cùng thân hình nóng bỏng. Ảnh: Sitcomsonline.

1512hnv2

9. Cao đẳng Cộng đồng Lawsow State (tiểu bang Alabama): Đội cổ động của ngôi trường nằm trong top 50 cao đẳng tốt nhất nước Mỹ năm 2011 hội tụ những cô gái tài năng. Tuy không nhận được nhiều sự hỗ trợ như các đội cổ vũ lớn, họ vẫn cho thấy nhiệt huyết không thua kém “team” nào. Ảnh: Lawsonstate.

1512hnv3

8. Virginia Tech (tiểu bang Virginia): Những cô gái của đội cổ động HighTechs Dance Team (Đại học Bách khoa Virginia) ghi dấu ấn bởi kỹ thuật cá nhân của các thành viên đều rất tốt. Tuy nhiên, họ khá kín tiếng khi không thường chia sẻ ảnh lên trang cá nhân. Ảnh: Pinterest.

1512hnv4

7. Đại học Miami (tiểu bang Florida): Trở thành sinh viên Đại học Miami không phải điều dễ dàng, vì vậy, các cô gái trong đội cổ vũ U của trường không chỉ nhảy đẹp mà còn học giỏi. Màn biểu diễn ấn tượng của Đại học Miami vào năm 2009 hút tới 2,3 triệu người xem trên kênh truyền hình nổi tiếng ESPN. Ảnh: Nydailynews.

1512hnv5

6. Đại học Tennessee (tiểu bang Tennessee): 4 hoạt náo viên trẻ của Đại học Tennessee nghỉ ngơi trên sân cỏ trước khi cống hiến cho khán giả những màn nhào lộn đẹp mắt. Ảnh: Pinterest.

1512hnv6

5. UNLV (thành phố Las Vegas, tiểu bang Nevada): Các cô gái dẻo dai, năng động của đội cổ vũ UNLV được lựa chọn khá kỹ từ hơn 28.000 sinh viên Đại học Nevada. Ngôi trường công lập này cũng khá nổi tiếng về phong trào bóng rổ. Ảnh: Nydailynews.

1512hnv7

4. Đại học Virginia Commonwealth (bang Virginia): Cô gái nổi bật nhất trong dàn hoạt náo viên đến từ Gold Rush Dancers - tên đội cổ vũ của Đại học Virginia Commonwealth - là Samantha Mellinger. 9X luôn thu hút khán giả bởi gương mặt tươi tắn và những động tác nhảy, nhào lộn đẹp mắt. Samantha cũng là nữ hoạt náo viên trường đại học được yêu thích nhất trên mạng xã hội Mỹ. Ảnh: Chron.

1512hnv8

3. Đại học Arizona (tiểu bang Arizona): Đội cổ vũ của trường đại học công lập chuyên về nghiên cứu có tên Arizona Pomline. Đây là một trong những đội hình nhảy cổ động đẹp và tài năng nhất nước Mỹ. Hai thành viên nổi bật của nhóm là Gabby Goduco (trái) và Briana Odell. Odell từng phải nghỉ biểu diễn trong 2 năm sau ca phẫu thuật hông, Gabby cũng tạm ngừng hoạt động trong một năm, song họ đã “tái xuất”. Ảnh: Blogspot.

1512hnv9

2. Đại học Oregon (tiểu bang Oregon): The Richest đánh giá rất cao sự quyến rũ của các thành viên đội cổ vũ đến từ Đại học Oregon. Năm 2015, các cô gái gây tranh cãi gay gắt do diện trang phục và thể hiện nhiều động tác quá gợi cảm. Họ thậm chí suýt bị cấm trình diễn. Ảnh: NFL.

1512hnv10

1. Đại học Weber State (tiểu bang Utah): Các cô gái đầy nhiệt huyết đến từ Đại học Weber State đứng đầu danh sách bầu chọn của The Richest. Spirit Squad luôn thể hiện là tập thể trẻ trung, gắn kết và “quậy” hết mình. Ảnh: Si.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Zing

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất