Sắc màu Cuộc Sống

Những màn níu kéo tình cảm yếu đuối, gây 'mất mặt' của trai Việt

Chia sẻ

Không biết phải làm gì trước cơn giận dỗi của người yêu và nguy cơ tan vỡ, nhiều chàng trai Việt Nam đã làm đủ mọi cách nài nỉ van xin tha thứ mặc cho mọi người đánh giá bàn tán.

Tình yêu là một trong những món quà quý giá nhất có thể tới trong cuộc đời mỗi con người. Có lẽ, ai cũng mong muốn tìm được và giữ lại bên mình một người để yêu và để thương.

Tuy nhiên, những năm gần đây, cộng đồng mạng đã liên tục phải chứng kiến rất nhiều trường hợp “trái tim lầm lỡ để trên đầu” - trong đó, phải kể tới những màn van xin tha thứ, níu kéo tình yêu vô cùng lâm li bi đát của những chàng trai Việt Nam. Dù có thể bạn yêu chân thành bằng cả trái tim, nhưng đáng buồn thay bạn lại không đủ tỉnh táo, làm mất giá trị của bản thân cũng như khiến cuộc tình của mình trở nên bế tắc, mệt mỏi.

1. những màn van xin níu kéo tình cảm của Trai Việt

Anh chàng đăng ảnh chụp với lời xin lỗi người yêu được viết lên bức tường công cộng.

Bức ảnh chụp người thanh niên phía trên đang được cư dân mạng truyền tay nhau. Trong ảnh, nam thanh niên đứng cúi đầu trước dòng xin lỗi “vợ yêu” được viết lên tường. Có nhiều ý kiến trái chiều về hành động này. Người thì cho là anh này rất dễ thương và chân thành. Nhưng phần đông còn lại đều lên tiếng chỉ trích rằng hành động này không xứng mặt nam nhi. Thêm vào đó, để nói lời xin lỗi, nam thanh niên lại còn phá hoại của công với việc bôi bẩn bức tường phía sau mình.

2. những màn van xin níu kéo tình cảm của Trai Việt

Màn xin lỗi trên bục giảng.

Hình ảnh quỳ gối trên bục giảng trước tấm bảng đề dòng chữ: “Ngốc ơi, anh yêu em nhiều lắm. Hãy tha lỗi cho anh” của thanh niên trong ảnh đã khiến không ít người phải ngán ngẩm vì sự lụy tình mà hạ thấp giá trị của bản thân. Một người dùng Internet bình luận: “Khi yêu, đôi lứa không tránh được những lúc giận dỗi nhau. Tuy nhiên, dù lỗi lầm lớn thế nào, cả hai người cũng nên cố gắng bình tĩnh để giải quyết. Đừng vì đau khổ tuyệt vọng quá mà đánh mất và hạ thấp giá trị của bản thân mình. Bởi khi các bạn không coi trọng bản thân mình thì người khác cũng không có lý do gì trân trọng bạn”.

3. những màn van xin níu kéo tình cảm của Trai Việt

Chàng trai quỳ gối xin lỗi theo như yêu cầu của bạn gái ở thành phố Thái Nguyên.

Tháng 4 vừa qua, bức ảnh trên đã gây xôn xao chấn động mạng xã hội. Trong ảnh, một cặp đôi ở thành phố Thái Nguyên xảy ra cãi nhau khi đang lưu thông trên phố. Cô gái đã chỉ tay bắt chàng trai phải quỳ gối xuống đường xin tha thứ. Một số người cho biết, trước khi xảy ra “cơ sự” này, cô gái còn tức giận hất đổ chiếc xe máy ra đường rồi tát người yêu liên tiếp. Đa số mọi người đều không đồng tình với cách xử trí chuyện cá nhân ở nơi công cộng của cặp đôi, cũng như lên án sự “yếu đuối và hèn nhát” của anh chàng này.

4. những màn van xin níu kéo tình cảm của Trai Việt

Một thanh niên tên Quang tuyệt vọng quỳ gối cùng tờ giấy cầu xin sự trợ giúp của mọi người.

Giới trẻ Việt Nam có lẽ không thể nào quên trường hợp thanh niên tên Quang trong ảnh phía trên. Vào một buổi chiều cuối tháng 5 năm nay, người dân đi qua công viên Cầu Giấy chứng kiến cảnh một chàng trai cao ráo trắng trẻo quỳ gối tay cầm tờ giấy cầu xin mọi người cho lời khuyên để khiến bạn gái tha thứ và quay về. Thanh niên này thậm chí còn nhờ mọi người gọi điện cho người yêu của mình để… nói giúp. Cô gái trong câu chuyện “bi thương” này không phải là người buộc chàng trai phải xuống nước quỳ gối. Mà tất cả là do chàng trai này tự nguyện khi hai người cãi vã dẫn tới bế tắc. Sự việc đáng tiếc này đã khiến rất nhiều người qua đường không khỏi bị sốc và phải lắc đầu ngao ngán.

7. những màn van xin níu kéo tình cảm của Trai Việt

Thêm một hình ảnh nam nhi Việt Nam quá bi lụy trong tình cảm mà đánh mất lý trí.

Dường như những trường hợp van nài dẫn tới cả quỳ sụp xuống để lạy lục níu kéo đã không còn lạ lẫm với số đông thanh niên Việt Nam và như đã biến thành một trào lưu, một làn sóng xấu. Người trẻ tuổi bây giờ có nhiều cách thể hiện tình yêu táo bạo, công khai hơn những thế hệ đi trước. Tuy nhiên hành động một cách quỵ lụy, hạ thấp giá trị con người mình trước người yêu và trước xã hội không phải là phương cách đúng đắn để giải quyết sự tình. Đây càng không phải là việc làm thể hiện sự hối lỗi chân thành cũng như sự mạnh mẽ, can đảm cần có của một người đàn ông.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất