Sắc màu Cuộc Sống

Những lần ninja lead xuất hiện khiến hội anh em muốn chỉ muốn 'bốc hơi' ngay tức khắc

Đinh Anh
Chia sẻ

Những lần nhìn thấy ninja lead tham gia giao thông, ai cũng cảm thấy sợ hãi và dè chừng khi đứng cạnh chiếc xe có thể chở được cả thế giới của họ.

Câu chuyện của những người tham gia giao thông xi-nhan trái nhưng rẽ phải, đi xe thiếu ý thức… được nhiều người liên tưởng đến “ninja lead”.

Và nhanh chóng, “ninja Lead” là hiện tượng khiến nhiều đấng mày râu phải nổi da gà trước khi nhắc tới hay gặp phải trên đường. Những trường hợp gặp phải “ninja lead” không còn hiếm nữa. Thông thường, khi gặp họ những tài xế lái xe thường nhường đường hoặc giảm tốc độ hay thậm chí là để cho họ đi qua. Đã có rất nhiều những bức ảnh, đoạn clip hài hước ghi lại khoảnh khắc “bá đạo” mỗi lần tránh ninja Lead khiến nhiều người cười ra nước mắt.

Ô tô “biết điều” tránh “ninja Lead” từ xa khiến bánh xe lao lên hẳn bờ tường:

Hình ảnh được chia sẻ trên một trang mạng xã hội đã khiến nhiều người xem phì cười. Tài khoản N.Đ.A hài hước bình luận: “Nép vào cho chị đi không lại hỏng ô tô” . Bạn N.T.L.A lại phấn khích: “Do chủ nhân chiếc ô tô có tinh thần tự giác cao quá mức nên mới thế!”

Ninja Lead vác súng AK đi dạo phố

Thực chất khẩu súng AK này chỉ được làm bằng gỗ chắc có lẽ chủ nhân chiếc xe vừa mới đi diễn văn nghệ về. Tuy nhiên tấm hình sau khi được đăng tải đã khiến nhiều người cười nắc nẻ về độ bá đạo của chị em ninja.

Ninja Lead dừng đèn đỏ tránh nắng

Người phụ nữ đi xe Lead đột ngột dừng giữa làn ô tô, tại chỗ có bóng râm cách cột đèn giao thông cả chục mét để chờ đèn đỏ kết hợp tránh nắng khiến tài xế ô tô phanh dúi dụi.

Nguồn clip: Hải Âu (Otofun)

“Ninja” Lead bất thình lình cắt mặt ô tô khiến tài xế phát hoảng

Video đăng tải tên Otofun ghi lại pha tham gia giao thông “liều mạng” của người phụ nữ đi xe máy được cho là xảy ra tại thị trấn Sơn Nam, huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang.

Nguồn: Oto fun

Trên thực tế, chưa có một thống kê xã hội học nào chứng minh những người mặc áo chống nắng, đeo khẩu trang, đi xe Lead gây tai nạn nhiều hơn nhóm đối tượng khác. Song, dựa vào những hình ảnh ghi lại và phát tán, dễ thấy, những vụ tai nạn do các “Ninja Lead” gây ra lạ lùng tới ngớ ngẩn.

Chia sẻ

Bài viết

Đinh Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất