Sắc màu Cuộc Sống

Những lá thư chứa đựng điều không thể nói thành lời của cha mẹ gửi con đồng tính

My An
Chia sẻ

Đó là những tâm tư, tình cảm của người làm cha, làm mẹ gửi cho con.

Đối với những người thuộc cộng đồng LGBT, việc công khai với gia đình về giới tính thật của mình luôn là một điều vô cùng khó khăn. Không chỉ ở Việt Nam mà ngay cả ở các nước phương Tây, nơi con người khá “mở” với những điều liên quan đến cộng đồng này thì vẫn có những ông bố, bà mẹ cảm thấy khó chấp nhận được khi biết con mình là người đồng tính.

Bởi vậy, đối với những người thuộc cộng đồng này, việc công khai giới tính và nhận được sự ủng hộ của cha mẹ luôn là điều tuyệt vời nhất mà không phải ai cũng có được.

Nhân ngày Quốc tế chống kỳ thị đồng tính và chuyển giới (17/5), Saostar xin gửi tới quý độc giả một vài đoạn trích thư cảm động của cha mẹ gửi cho con khi họ biết con mình là người đồng tính. Những bức thư đó có thể là một sự chấp nhận, động viên con cố gắng và thể hiện tình yêu với con cho dù con thuộc giới tính nào. Cũng có thể là một sự chối bỏ đau lòng.

Bức thư của cha gửi cho Jame - chàng trai đồng tính người Mỹ vào đúng ngày sinh nhật của anh.

Một bức thư rất tình cảm từ John Kinnear - blogger nổi tiếng.

Bức thư của một người mẹ Việt gửi con trai mình khi cậu nói với mẹ: “Mẹ ơi! con muốn làm con gái.”

Bức thư cảm động của cha gửi cho Nate - nam sinh viên đến từ Michigan, Hoa Kỳ.

Nhưng dù có thế nào, chúng ta hãy luôn sống thật với chính mình và không ngừng hy vọng một ngày nào đó cả thế giới… hoặc chỉ cần là cha mẹ, chấp nhận điều này như một sự tự nhiên của tạo hoá.

Chia sẻ

Bài viết

My An

Thiết kế

Thu Pi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất