Sắc màu Cuộc Sống

Vụ thi thể trong khối bê tông ở Bình Dương: Những khách trọ chỉ đưa tiền qua kẽ hở, thường bịt kín mặt

Ngọc Phượng (Tổng hợp)
Chia sẻ

Theo mô tả của những người hàng xóm, trong số những người thuê nhà có một người phụ nữ cao chừng 1m50, tóc ngắn và một người đàn ông chừng 30 tuổi, ít quan hệ với xóm giềng, luôn đóng kín cửa và chỉ đưa tiền trọ qua kẽ hở cửa nhà.

Liên quan đến vụ việc tìm thấy 2 thi thể trong thùng đổ bê tông trong căn nhà ở ấp 5, xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương, chiều ngày 16/5, trao đổi với báo Đất Việt, một cán bộ xã Hưng Hoà đã chia sẻ những thông tin đầy bí hiểm về những người thuê ngôi nhà này.

Căn nhà, nơi phát hiện 2 xác người đổ bê tông. (Ảnh: Zing.vn)

Vị cán bộ này cho biết, căn nhà nói trên được một số người thuê khoảng 5 tháng nay. Tuy nhiên, những người này sống rất “bí ẩn”, căn nhà luôn được phủ bạt xung quanh. Tất cả họ ra khi đường đều bịt kín mít, đi từ sáng trên xe ô tô cửa kính đen, tối mới về, lại đóng cửa kín mít. Thậm chí khi thu tiền thuê, những người này cũng không mở cửa, chỉ đưa tiền qua khe hở của tường rào phía trước.

Đến tận bây giờ người dân xung quanh vẫn không biết chính xác có bao nhiêu người ở trong căn nhà đó, chỉ có duy nhất một lần ông chủ nhà từng được gặp bà cụ để thu tiền nhà. Còn có khoảng 3 người sống trong đó (2 nữ, 1 nam).

Chiếc thùng nhựa, nơi phát hiện thi thể nạn nhân thứ nhất.

Trong một lần ít ỏi khác, khi chủ nhà không khóa cổng, người dân mới nhìn thấy trong nhà có một chiếc xe ô tô và xe máy. Theo mô tả của những người hàng xóm, trong số những người thuê nhà có một người phụ nữ cao chừng 1m50, tóc ngắn và một người đàn ông chừng 30 tuổi ít khi ra khỏi nhà.

Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường. (Ảnh: Dân Trí)

Một điều khiến người dân hoang mang hơn khi thỉnh thoảng vào ban đêm họ lại nghe tiếng khóc của trẻ nhỏ. Người dân tò mò, tìm cách ngó vào trong lại không hề thấy phơi quần áo trẻ, chỉ thấy bộ đồ cho các phật tử lên chùa.

Cho đến đêm 30/4, căn nhà bật điện cả đêm, từ đó về sau không thấy ai trong căn nhà này cho đến khi sự việc rúng động được phát hiện.

Ngày 15/5, ông Nguyễn Thanh H. dọn dẹp căn nhà mới mua nói trên thì phát hiện chiếc thùng nhựa nuôi cá màu xanh loại 1.000 lít, được đổ đầy bê tông và một khối hình trụ quấn xốp, bịch nylon được dán kín bằng silicon ở giữa phòng ngủ đầu tiên.

Do khối hình trụ nhẹ nên chủ ông H. khiêng ra vứt bên hông nhà, còn thùng có chứa bê tông bên trong quá nặng nên mọi người đã dùng búa để đập bê tông. Trong quá trình đập mọi người tá hỏa phát hiện xác người bên trong nên nhanh chóng trình báo sự việc đến lực lượng chức năng.

Tiến hành khám nghiệm hiện trường, cơ quan công an phát hiện thi thể người nằm trong chiếc bồn nhựa màu xanh được đổ đầy bê tông lên trên. Lực lượng chức năng xác định tử thi giới tính nam, cao khoảng 1,7m, răng hàm trên thiếu 3 chiếc răng số 2, 4, 5, tóc ngắn sát da đầu, khoảng 30 - 35 tuổi.

Trong quá trình khám nghiệm, công an tiếp tục cho đập bể thùng phuy nhựa thứ 2 và phát hiện thêm 1 thi thể được đổ đầy trà rồi được quấn chặt bằng xốp, dán silicon và đổ bê tông trong một thùng phuy.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Phượng (Tổng hợp)

Tin mới nhất