Sắc màu Cuộc Sống

Những hotboy, hotgirl trên thế giới đổi đời nhờ một bức ảnh

Theo Zing
Chia sẻ

Trước khi trở thành người mẫu nổi tiếng, Arshad Khan (Pakistan), Rita Gaviola (Philippines) hay Nicky Libert (Hà Lan) đều có xuất thân rất bình thường.

hot-boy-ban-tra-co-gai-an-xin-doi-doi-nho-mot-buc-anh-10-091753

Rita Gaviola (13 tuổi) bất ngờ nổi tiếng trong cộng mạng Philippines khi vô tình lọt ống kính nhiếp ảnh trong dịp Lễ hội Pahiyas hồi tháng 5 vừa qua. Nét đẹp giản dị, trong sáng của cô bé ăn xin nhanh chóng trở thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người xúc động khi biết gia đình Rita sống bằng nghề cá thuộc bộ tộc Badjao và cô không được tới trường. Ảnh: Tophergrapher.

hot-boy-ban-tra-co-gai-an-xin-doi-doi-nho-mot-buc-anh-10-091756

Nhờ những nhà hảo tâm, Rita được đi học và làm người mẫu ở thủ đô Manila. Mới đây, cô gái còn nhận lời mời tham gia show truyền hình. Rita tâm sự cô thấy may mắn và biết ơn sự giúp đỡ của mọi người. Nhờ sự nổi tiếng bất ngờ của cô gái 13 tuổi, những người dân ở bộ tộc Badjao cũng được chính quyền hỗ trợ, cải thiện cuộc sống. Ảnh: Elite Newfeed.

hot-boy-ban-tra-co-gai-an-xin-doi-doi-nho-mot-buc-anh-10-091758

Chàng trai bán trà tại thủ đô Islamabad (Pakistan) - Arshad Khan - trở thành người mẫu nổi tiếng nhờ vô tình lọt vào khuôn hình của một nữ nhiếp ảnh gia hồi tháng 10. Vẻ điển trai, nam tính và đôi mắt xanh biếc của anh khiến bao trái tim “đổ gục”. Đặc biệt, Khan không hề biết tới mạng xã hội trước khi hình ảnh của mình ngập tràn Twitter với từ khóa #ChaiWala (người bán trà). Ảnh: Jiah Ali.

hot-boy-ban-tra-co-gai-an-xin-doi-doi-nho-mot-buc-anh-10-091800

Bức ảnh không chỉ giúp “hot boy bán trà” nổi tiếng trên mạng, mà còn mở đường cho anh bước chân vào ngành công nghiệp thời trang ở Pakistan trong vai trò người mẫu đắt giá. Cuối tháng 11 vừa qua, Khan bất ngờ ra mắt MV ca nhạc mang tên Chaiwala. Cùng Sid Mr Rapper và DJ Danny, chàng trai kể chính câu chuyện về sự nổi tiếng chóng vánh của mình. Ảnh: Good Morning Pakistan.

hot-boy-ban-tra-co-gai-an-xin-doi-doi-nho-mot-buc-anh-10-091802

Mới đây, chàng công nhân Nicky Libert (26 tuổi, Hà Lan) cũng rẽ sang con đường người mẫu nhờ bức hình của nữ sinh viên nhiếp ảnh Danika Magdelena. Chỉ trong khoảng 10 ngày, cuộc đời Nicky bước sang trang mới khi nổi tiếng trên các trang mạng xã hội. Instagram của 9X tăng thêm hơn 20.000 người theo dõi chỉ trong vòng 24 giờ nổi tiếng. Hiện anh có 44.000 fan tại mạng này. Ảnh: Twitter.

hot-boy-ban-tra-co-gai-an-xin-doi-doi-nho-mot-buc-anh-10-091805

Sự nổi tiếng bất ngờ và nhanh chóng của 9X mang đến cho anh bản hợp đồng quý giá với công ty người mẫu Elite Amsterdam. Trước đó, Nicky chưa từng làm người mẫu chuyên nghiệp mà chỉ thỉnh thoảng chụp ảnh cho vui. Ảnh: Instagram NV.

hot-boy-ban-tra-co-gai-an-xin-doi-doi-nho-mot-buc-anh-10-091807

Kusum Shrestha (18 tuổi) sinh ra trong gia đình làm nông ở huyện Gorkha, Nepal. Cô sinh viên ngành Quản lý thường tranh thủ về nhà phụ giúp cha mẹ bán rau củ lúc nghỉ học. Thiếu nữ Nepal bất ngờ được nhiều người biết tới khi bức ảnh chụp cô đang làm việc lan truyền trên mạng. Song giữa vô vàn những lời “có cánh”, một số dân mạng cho rằng vẻ đẹp của Kusum không có gì nổi bật. Ảnh: Urban Nepali.

hot-boy-ban-tra-co-gai-an-xin-doi-doi-nho-mot-buc-anh-10-091809

Vẻ đẹp giản dị của “mỹ nhân bán rau” cũng thu hút sự chú ý của hàng loạt trang báo lớn ở nước ngoài. Kusum và gia đình rất vui vì nhiều người tôn trọng nông dân và công việc vất vả của họ. Hoàn cảnh khó khăn nên nữ sinh phải gác lại ước mơ làm y tá. Hiện cô gái 18 tuổi tới trường và bán rau như bình thường. 9X chia sẻ nếu được mời làm người mẫu, cô rất vui và sẽ thử sức. Ảnh: Urban Nepali.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Zing

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất