Sắc màu Cuộc Sống

Những hot teen tuổi Dậu chăm chỉ 'bới thóc' nhất làng giải trí Việt

Bắp
Chia sẻ

Không chỉ sở hữu ngoại hình hút mắt, những hot teen tuổi Dậu này còn vô cùng tài năng và có sự nghiệp khá thăng tiến trong thời gian vừa qua.

Chi Pu

Nhiều người cho rằng, hơn một năm trở lại đây, con đường nghệ thuật của Chi Pu rất thăng tiến, cho nên đã vượt qua danh xưng hot girl để trở thành một diễn viên thực thụ. Tuy vậy, người viết vẫn liệt người đẹp sinh năm 1993 vào danh sách hot teen tuổi Dậu gây sốt mạng xã hội bởi lẽ, cô là đại diện tiên phong nhất giúp xóa bỏ định kiến “bình hoa di động” trong quan niệm của nhiều người.

Chi Pu từng là hot girl Hà thành khá đình đám.

Chi Pu là một trong những tên tuổi được yêu thích trong làng giải trí. Thời gian gần đây, cô bận rộn khi đảm nhiệm khá nhiều vai diễn trong các bộ phim điện ảnh cũng như truyền hình như Thần tượng, Giọt nước rơi, Hương ga, Chung cư, Yêu, Vệ sĩ Sài Gòn, Tỉnh giấc tôi thấy mình trong ai… Khả năng diễn xuất của hot girl Hà thành nhận được những phản hồi tích cực từ giới chuyên môn cũng như khán giả.

Chi Pu thành công khi lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh.

Chi Pu chụp ảnh cùng người hâm mộ. Vẻ đẹp tựa thiên thần của cô nàng khiến nhiều người “liêu xiêu”.

Chi Pu xinh đẹp trên thảm đỏ Lễ trao giải WebTVAsia Awards 2016 đã diễn ra tại Hàn Quốc

Nhờ những nỗ lực của bản thân và thái độ làm nghề nghiêm túc, vì vậy, Chi Pu được kỳ vọng sẽ tỏa sáng hơn trên màn ảnh trong thời gian tới. Trong năm 2017, người đẹp 24 tuổi sẽ sang Anh Quốc du học, bởi cô là đại sứ dự án Go2UK - dự án xúc tiến hợp tác, phát triển giáo dục giữa Việt Nam và Vương quốc Anh. Trước khi đi, Chi Pu sẽ hoàn thành một dự án phim mới.

Bình An

Bình An là một trong những hot boy tuổi Dậu khá đình đám của làng giải trí Việt. Chàng trai có nickname Alvin Ichi gây ấn tượng với giới trẻ nhờ sở hữu chiều cao nổi trội, ngoại hình điển trai. Bên cạnh đó, hot boy sinh năm 1993 còn khẳng định năng lực diễn xuất của mình thông qua các vai viên từ sitcom, truyền hình đến điện ảnh như 5S online, Zippo, mù tạt và em, Tình và lý, Lạc giới…

Xuất thân từ VĐV bóng chuyền, nên Bình An sở hữu thân hình lý tưởng.

Mặc dù nhận được những ý kiến trái chiều khi “đánh chiếm” sang bộ môn nghệ thuật thứ 7, nhưng chàng diễn viên trẻ khẳng định sang năm mới 2017, anh sẽ nỗ lực hơn, trau dồi những kiến thức và kỹ thuật diễn xuất để hoàn thành tốt các vai diễn được giao, đồng thời thoát ra khỏi vùng an toàn, hướng đến sự tươi mới, thậm chí phá cách giúp bản thân ngày càng hoàn thiện.

Chàng hot boy đất Tổ bật mí năm 2017 anh sẽ chuyên tâm tham gia những dự án phim điện ảnh, song song với đó anh cũng đã nhận lời trong một số bộ phim truyền hình của VFC. Với Bình An được làm việc với một số diễn viên kỳ cựu ở Trung tâm sản xuất phim truyền hình giúp anh có nhiều cơ hội được học hỏi kinh nghiệm diễn xuất từ bậc tiền bối.

Thời gian qua, anh chàng tập trung phát triển sự nghiệp ở lĩnh vực điện ảnh.

Sun Ht (bạn gái tin đồn của Phở Đặc Biệt)

Nhiều người cho rằng cô nàng hot girl tuổi Dậu Sun Ht (tên thật là Đoàn Nhật Minh) là cái tên kém nổi bật trong giới trẻ, nhưng có lẽ bạn đã nhầm bởi cô nàng không phải là một hot girl mờ nhạt như thế.

Sun Ht sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, trong sáng.

Cô nàng vừa tốt nghiệp chương trình đào tạo tại Việt Nam của Đại học Latrobe, Úc

Sun Ht từng được biết đến là người bạn thân thiết của hot girl Chi Pu. Tuy nhiên, thời gian gần đây, người đẹp 24 tuổi này lại được nhắc nhiều hơn với vai trò mới - “người yêu tin đồn” của Phở Đặc Biệt. Trên trang cá nhân của chàng vlogger trứ danh thường xuyên đăng tải những hình ảnh tình cảm giữa hai người, đôi khi “quăng” những dòng trạng thái đầy ẩn ý, khiến nhiều người tin rằng cặp đôi “tình trong như đã, miệng ngoài còn e”.

Chu Pu và Sun Ht là đôi bạn khá thân thiết. Hai người gọi nhau bằng những cái tên rất dễ thương: Thằn lằn & Thuồng luồng.

Thời gian gần đây, người đẹp 24 tuổi này lại được nhắc nhiều hơn với vai trò mới - “người yêu tin đồn” của Phở Đặc Biệt.

Hai người thường xuyên đăng tải những bức hình cùng nhau.

Sun Ht vừa tốt nghiệp chương trình đào tạo tại Việt Nam của Đại học Latrobe, Úc. Cô nàng còn là gương mặt đại diện, người mẫu cho nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng. Trang cá nhân của Sun Ht hiện có hơn 70.000 người theo dõi, tài khoản Instargram của cô nàng thu hút 130.000 lượt Follow. Điều đó chứng tỏ sức hút của cô không hề nhỏ so với các hot girl khác.

Huyme

Vlogger Huyme (tên thật là Phạm Công Thành), sinh ngày 1/3/1993, anh được nhiều bạn trẻ yêu mến bởi vẻ ngoài điển trai, dễ thương cùng với những đoạn video thú vị, hài hước gây sốt mạng xã hội. Nhờ vậy, trang cá nhân của anh thu hút gần 500 nghìn người theo dõi.

Khán giả chẳng còn xa lạ gì với hình ảnh hot boy - hot vlogger Huyme nổi tiếng trên mạng xã hội.

Không chỉ đẹp trai, anh chàng còn gây ấn tượng nhờ khả năng diễn xuất tự nhiên trước ống kính, cùng tài ăn nói.

Điều đó đã giúp anh đến gần hơn với nghệ thuật.

Đẹp trai, có tài ăn nói, vui tính thôi chưa đủ, chàng vlogger tuổi Dậu còn có khả năng diễn xuất khá tài tình. Anh được xem là diễn viên triển vọng của làng điện ảnh Việt Nam khi tham gia diễn xuất trong các bộ phim Sút, Siêu trộm… Những vai diễn của anh đều nhận được những phản hồi tích cực từ khán giả và giới chuyên môn. Anh chàng trai này, điều tuyệt vời nhất là đã thoát ra từ thế giới ảo để khẳng định mình là một diễn viên thực thụ.

Huyme từng tham gia một số vai diễn điện ảnh khá ấn tượng.

Đầu năm 2017, Huyme sẽ tham gia diễn xuất trong dự án phim Bạn gái tôi là sếp của đạo diễn Hàm Trần. Chàng trai tuổi Dậu chia sẻ, ban đầu anh được mời đóng vai nam chính nhưng vì thấy bản thân còn khá trẻ so với nhân vật nên từ chối và tự ứng tuyển.

Ngoài đóng phim, những kế hoạch khác của Huyme trong năm 2017 là phát triển kênh YouTube và tham gia một số game show truyền hình.

Chia sẻ

Bài viết

Bắp

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất