Sắc màu Cuộc Sống

Những hình ảnh mới nhất về mẹ con ‘hot girl’ Bella ở trung tâm bảo trợ xã hội

Định Nguyễn
Chia sẻ

Tại trung tâm bảo trợ xã hội số 1, “hot girl” Bella không cho ai động vào con của mình. Thấy người lạ cô ta liên tục ôm khư khư con trai không cho ai xem mặt và cho rằng nếu muốn xem mọi người phải "mua vé".

Ngày 4/6, mẹ con Đoàn Thúy Hà (biệt danh “hot girl Bella”) quê gốc ở Hải Dương vẫn đang được chăm sóc tận tình tại trung tâm bảo trợ xã hội số 1, xã Dục Tú, huyện Đông Anh, Hà Nội.

Sau vài ngày sinh hoạt tại đây, “hot girl” Bella tính khí thay đổi từng ngày. Ông Nguyễn Đức Vân, Trưởng phòng quản lý tiếp nhận, quản lý giáo dục dạy nghề (Trung tâm bảo trợ xã hội số 1) cho biết, đơn vị tiếp nhận hai mẹ con này vào tối ngày 30/6. Ngày đầu tiên sau khi về đây, Bella luôn nhận mình là ca sĩ và hát cho mọi người nghe, mọi người cũng thấy vui vẻ.

Hình ảnh 'hot girl' Bella tại trung tâm bảo trợ xã hội số 1 sáng 4/7.

“Thế nhưng sau đó, tính tình của người mẹ này thay đổi thất thường, có hôm rất hợp tác, tham gia các hoạt động cùng mọi người trong trung tâm. Có hôm Bella tính khí nóng nảy, không hợp tác. Về việc chăm sóc, chúng tôi rất hay quan tâm đến thăm khám sức khỏe, cô ấy tự chủ động chăm sóc vệ sinh con, chúng tôi chỉ hỗ trợ thêm như pha sữa… nhưng có lúc Bella không đồng ý cho mọi người tiếp cận chăm sóc cháu bé”, ông Vân thông tin.

Hình ảnh con trai Bella.

Cậu bé rất kháu khỉnh, ngoan ngoãn.

Về tình hình con trai Bella, ông Vân cho biết, cháu bé gần 1 tuổi đang tập đi, bò ở cạnh giường. Cháu bé ngoan và khỏe mạnh. Hiện nay, vào buổi đêm, Trung tâm bố trí cho hai mẹ con Bella ngủ chung một giường cùng với 2 phụ nữ khác. Trung tâm có cắt cử người thường trực 24/24 và có camera giám sát, trong trường hợp có vấn đề xảy ra sẽ xử lý kịp thời.

Khi chúng tôi tiếp cận với Bella, cô ấy vẫn hay cáu gắt và tỏ ra không hợp tác khi được đưa vào trung tâm bảo trợ xã hội. Bella liên tục lấy mũ bịt mặt con hay cho con vào trong góc khuất vì không muốn mọi người xem mặt cháu bé. Cô cho rằng muốn xem mặt con trai mình phải “mua vé”…

Ông Vân cho biết, trong chiều qua (3/7), người thân của Bella cũng từ Hải Dương lên trung tâm để hỏi thăm về tình hình sức khỏe hai mẹ con. “Mọi người cho biết, rất may qua sự việc vừa rồi các cơ quan chức năng tại Hà Nội đã đưa Bella về trung tâm thì người nhà mới biết chứ không ai biết cô ấy đưa con đi đâu, làm gì. Bà ngoại cũng đã già năm nay ngoài 80 tuổi rồi”, ông Vân nói.

Theo cán bộ trung tâm bảo trợ xã hội số 1 người nhà mong muốn sớm được đưa Bella đi chữa bệnh tại bệnh viện về tâm thần. Tuy nhiên, hiện Sở Lao động, Thương binh và Xã hội TP Hà Nội vẫn đang xem xét các bước sao cho phù hợp nhất có thể.

Ông Nguyễn Đức Vân, Trưởng phòng quản lý tiếp nhận, quản lý giáo dục dạy nghề (Trung tâm bảo trợ xã hội số 1) chia sẻ về Bella.

Theo quy định của UBND Hà Nội, trung tâm sẽ bảo trợ các trường hợp như mẹ con Bella trong vòng 30 ngày. Sở Lao động Hà Nội đã có văn bản đề nghị Sở Lao động Hải Dương tiếp nhận 2 người.

Về việc giám định tâm thần với chị Hà, Trung tâm bảo trợ xã hội chỉ được phép đề nghị cơ quan y tế thực hiện khi người mẹ có nhiều biểu hiện gây ảnh hưởng tới con.

Trước đó, tối 29/6, “hot girl” Bella mang theo con đến phòng Trực ban của Công an quận Hoàn Kiếm cầu cứu vì cho rằng bị nhiều người dân vây đánh. Ngay sau đó, mẹ con người này được chuyển xuống Công an phường Hàng Trống để giải quyết và gửi đến Trung tâm Bảo trợ xã hội I ngay trong đêm.

Nguyên nhân khiến nhiều người phản đối “hot girl” Bella vì người này từng có những hành vi bạo hành con trai. Cô đặt con trai nằm ở vỉa hè, lòng đường trước đầu xe ô tô rất nguy hiểm đến tính mạng cháu bé. Ngoài ra, Bella còn phả khói thuốc vào mặt con trai, chất đầy đồ lên xe đẩy con trai,…

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất