Sắc màu Cuộc Sống

Những dự định tương lai còn dang dở của người mẹ đơn thân bị thanh sắt rơi tử vong trên đường về đón con gái

Định Nguyễn
Chia sẻ

Theo ông Phương, cậu ruột chị Hằng - người mẹ đơn thân bị thanh cần trục sắt rơi trúng đầu tử vong trên đường Lê Văn Lương, cách đây không lâu ông ngồi tâm sự với cháu gái, chị Hằng kể về những dự định cho tương lai, lo cho con gái 6 tuổi, vậy nhưng giờ đã mất tất cả.

Chiều 28/9, người thân đã đưa tro cốt chị Dương Thị Hằng (31 tuổi, trú tại thị trấn Thứa, huyện Lương Tài, tỉnh Bắc Ninh) về quê nhà mai táng sau khi hoả táng tại đài hoá thân Văn Điển. Chị Hằng chính là nạn nhân bị cần trục sắt rơi trúng tử vong trên đường Lê Văn Lương, Hà Nội cách đó 1 ngày. Dự kiến trong ngày 29/9, gia đình sẽ làm các thủ tục đưa di cốt chị Hằng về nơi an nghỉ cuối cùng.

Chị Hằng chụp ảnh bên cạnh con gái trước khi gặp nạn.

Sự ra đi đột ngột của người phụ nữ đoản mệnh khiến cả gia đình ai ai cũng sốc, con gái chị Hằng là bé Phạm Thanh L.A. (6 tuổi) liên tục hỏi người thân: “Mẹ cháu đâu?”, nghe xong mọi người chỉ biết lẳng lặng ra ngoài khóc. Ở cái tuổi đó L.A, cũng đã cảm nhận được nỗi đau mất đi người thân, cô bé liên tục bật khóc khiến ai ai cũng đau lòng.

Chia sẻ với chúng tôi, ông Nguyễn Văn Phương (cậu ruột chị Hằng) đau đớn cho biết, tối ngày 27/9, sau khi nhận được tin dữ chị Hằng gặp nạn ông đã tức tốc lấy xe máy định lên Hà Nội nhìn cháu gái lần cuối. Tuy nhiên, lo sợ ông đi đường gặp bất trắc nên người nhà đã cản lại.

Người thân tại quê nhà đau buồn trước cái chết của chị Hằng.

“Tôi cũng đã nhiều năm lăn lộn, bươn chải ngoài xã hội kiếm sống, hiếm có chuyện gì làm tôi phải sốc, sững sờ. Vậy mà, lúc nghe tin cháu mất nó chẳng khác gì sét đánh ngang tai. Cú sốc đó với tôi và gia đình quá lớn và phải một thời gian dài mọi người mới có thể vượt qua”, ông Phương rưng rưng nói.

Nói về chị Hằng, ông Phương chia sẻ, chị là người chịu thương chịu khó, biết đối nhân xử thế, quan tâm mọi người trong gia đình và rất yêu thương con gái. Sau khi vợ chồng ly hôn vì sợ con sẽ bị thiệt thòi về tình cảm khi thiếu vắng bàn tay chăm sóc của cha nên chị Hằng càng hết mực yêu chiều con hơn.

Hiện trường vụ việc thương tâm.

“Mỗi lần về quê, hai cậu cháu được gặp nhau lại tâm sự đủ mọi chuyện từ công việc đến gia đình. Cháu luôn là người cởi mở và lắng nghe những đóng góp, chia sẻ của tôi. Trong lần về quê mới đây Hằng ngồi tâm sự về tương lai sắp tới cho cháu L.A. khi được đưa lên Hà Nội học và ở gần mẹ. Hằng nói về những dự định tương lai cho hai mẹ con sáng ngời, vậy mà hạnh phúc ngắn chẳng tày gang, mọi dự định bị cuốn đi như cơn gió”, ông Phương đau buồn.

Theo ông Phương, không thấy bóng dáng mẹ, bé L.A. gặp ai cũng hỏi mẹ đâu?, rồi ngồi buồn khóc một mình khiến những bậc làm cha, ông như ông đau xé lòng. Ông lo cho tương lai sắp tới của bé L.A. khi mẹ không còn nữa, cuộc sống của bé sẽ ra sao khi thiếu thốn bàn tay chăm sóc của chị Hằng.

Trước đó, khoảng 18h ngày 27/9, trên đường Lê Văn Lương, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, trong khi mọi người đang tham gia giao thông thì bất ngờ 1 thanh sắt từ tầng 16 của công trình Trung tâm thương mại và văn phòng cho thuê bất ngờ rơi xuống.

Thanh sắt đã đập trúng đầu chị Dương Thị Hằng (SN 1987, ở huyện Lương Tài, tỉnh Bắc Ninh) đang điều khiển xe mô tô nhãn hiệu Honda Lead BKS: 99R1-69XX; và trúng vào phần cẳng tay ông Nguyễn Hùng Cường (SN 1956, ở phố Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội), đang điều khiển xe mô tô nhãn hiệu Honda BKS: 30K-40XXX.

Hậu quả khiến chị Hằng ngã xuống đường tử vong tại chỗ, còn ông Cường bị xây xát, bầm tím và được đưa vào cấp cứu tại Bệnh viện. Hiện ông Cường đã xuất viện. Được biết thời điểm xảy ra vụ việc chị Hằng đang trên đường về đón con gái.

Chiều ngày 28/9, Cơ quan CSĐT Công an quận Thanh Xuân, Hà Nội đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự “Vi phạm quy định về an toàn lao động, vệ sinh lao động, về an toàn ở nơi đông người” để điều tra làm rõ vụ việc.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất