Sắc màu Cuộc Sống

Những địa điểm vui chơi Giáng sinh 2019 ở Sài Gòn

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Những địa điểm vui chơi Giáng sinh ở Sài Gòn dưới đây sẽ giúp cho bạn và người thân yêu có một trải nghiệm thú vị và đầy lãng mạn vào dịp lễ sắp tới.

Nhà thờ

Nhà thờ là một trong những địa điểm vui chơi rất quen thuộc ở Sài Gòn trong đêm Giáng sinh. Mỗi năm, các nhà thờ trong thành phố sẽ được trang trí vô cùng lộng lẫy bởi hàng nghìn ánh đèn đủ màu sắc rực rỡ khiến cho không khí nơi đây trở nên ấm áp hơn.

Những địa điểm vui chơi Giáng sinh 2019 ở Sài Gòn.

Nhà thờ Đức Bà

Đến nhà thờ những ngày cuối năm, bạn có thể dễ dàng cảm thấy không khí lễ hội đã tràn ngập. Các nhà thờ lớn ở Sài Gòn mà bạn nên ghé thăm như: Nhà thờ Đức Bà, Nhà thờ Gia Định, Nhà thờ Hạnh Thông Tây…

Trung tâm thương mại

Trung tâm thương mại luôn là lựa chọn đầu tiên của nhiều người trong các dịp lễ bởi đây là nơi duy nhất mang đến những trải nghiệm văn hoá trọn vẹn. Vào mỗi dịp Giáng sinh, các trung tâm thương mại sẽ được “mặc một lớp áo” rực rỡ, ấm áp và đa màu sắc. Thông thường, các trung tâm sẽ có một cây thông Noel khổng lồ cực đẹp và các món quà cho khách check-in. Bạn có thể cùng bạn bè hay người thân đến đây để đón Noel, kết hợp mua sắm và tham quan cũng rất lý tưởng.

Các em nhỏ thường được bố mẹ đưa đến đây để quây quần bên nhau, cùng tìm hiểu những văn hóa Giáng Sinh độc đáo.

Sân trượt băng

Với khung cảnh thơ mộng của trời tuyết trắng, sân trượt băng chắc chắn sẽ là lựa chọn vô cùng hoàn hảo để bạn và những người thân yêu có những giây phút lãng mạn bên nhau. Một trong những gợi ý tuyệt vời cho bạn tại Sài Gòn là sân trượt ở trong Vincom Mega Mall Thảo Điền bởi nơi đây sẽ có không khí lạnh giá từ những khối băng lớn và khung cảnh bao phủ sắc trắng vô cùng ảo diệu. Tới đây bạn sẽ được cùng người ấy vui đùa thỏa thích trên sân băng rộng lớn để hai người thêm gắn kết hơn. Bảo đảm đây sẽ là một điểm đến lý tưởng cho bạn trong ngày lễ Giáng sinh.

Phố đi bộ Nguyễn Huệ

Phố đi bộ Nguyễn Huệ không còn là một địa điểm vui chơi quá xa lạ đối với các bạn trẻ tại Sài Gòn. Trong mỗi dịp Noel, phố đi bộ Nguyễn Huệ sẽ “khoác lên một diện mạo” hoàn toàn khác nhau, cả khu phố đều được trang trí rất nhiều cây thông, ông già Noel , hộp quà… đầy màu sắc. Cùng bạn bè hay người thân hòa vào dòng người ở phố đi bộ Nguyễn Huệ để đón khoảnh khắc ấm áp thì còn gì tuyệt vời hơn.

Đây là địa điểm lý tưởng để cho mọi có thể lưu giữ những tấm ảnh kỉ niệm đẹp nhất trong ngày Noel.

Phố Tây Bùi Viện

Với những người dân Sài Gòn thì phố Tây Bùi Viện đã là cái tên quá quen thuộc. Địa điểm này có thể xem như một khu đô thị thu nhỏ với nhiều loại hình dịch vụ khác nhau. Chỉ với một diện tích nhỏ đã có khá nhiều nhà hàng, quán xá với những món ăn khác nhau của Ấn, Thái, Trung Hoa,… Thu hút nhiều thực khách trong và ngoài nước khi tới Sài Gòn. Đặc biệt, phố Tây Bùi Viện sẽ náo nhiệt, sôi động hơn cả vào ban đêm, các cặp đôi thích sự nhộn nhịp, đông vui có thể chọn nơi đây để tận hưởng mùa Giáng sinh.

Các xóm đạo

Vào dịp Giáng sinh, ngoài các nhà thờ, trung tâm thương mại thì các xóm đạo cũng là địa điểm vui chơi Noel lý tưởng. Các giáo dân sẽ cùng nhau trang trí những con hẻm trở nên lung linh hơn bởi những ánh đèn đa sắc. Bạn sẽ bắt gặp hình ảnh những dây đèn nháy phủ kín cả con đường ở các xóm nhỏ. Chạy xe mãi mà vẫn chưa hết, cứ đôi chút lại ngước mắt lên nhìn để thấy một mùa Giáng sinh an lành lại đến thật rồi.

Một số xóm đạo trong ở Sài Gòn như: Xóm đạo Gò Vấp, Xóm đạo quận 8: đường Phạm Thế Hiển, Xóm đạo Nghĩa Phát quận Tân Bình, Xóm đạo Lê Văn Sỹ…

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất