Sắc màu Cuộc Sống

Những cậu em trai trở thành 'mít ướt' khi tiễn chị gái đi lấy chồng: Người ôm chặt khóc nức nở, người đòi theo chị về nhà chồng

Sơn Ca
Chia sẻ

Trong ngày trọng đại ấy, chứng kiến cảnh cậu em trai bật khóc nức nở, ôm chặt không muốn rời trước giây phút đưa chị gái về nhà chồng khiến nhiều người không khỏi nghẹn ngào.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh cậu em trai đứng trên sân khấu trao quà cưới cho chị và bật khóc nức nở, đôi lúc lại đưa tay lên gạt nước mắt. Cô chị gái cũng không kìm được sự xúc động mà rơi nước mắt theo.

Clip: Em trai bật khóc nức nở trong ngày cưới chị gái khiến nhiều người không khỏi nghẹn ngào. Nguồn: Lệ Mít

Sau màn trao quà, hai chị em ôm nhau đầy tình cảm trong khi cậu em trai vẫn khóc nức nở khiến chú rể đứng cạnh cũng không khỏi nghẹn ngào.

Cậu em trai thỉnh thoảng lại đưa tay lên gạt nước mắt. Ảnh cắt từ clip

Đoạn clip khi được đăng tải đã thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng, ai nấy đều rưng rưng cảm động trước cảnh tượng trên.

Trên thực tế, đây không phải lần đầu tiên mạng xã hội xuất hiện những đoạn clip ghi lại khoảnh khắc những cậu em trai, cô em gái khóc nức nở khi sắp phải tiễn chị gái của mình về nhà chồng.

Trước đó, vào tháng 3/2019, MXH từng xuất hiện đoạn clip hình ảnh một cậu em trai ôm chặt chị, liên tục rơi nước mắt trong ngày vui.

Clip em trai ôm chị gục đầu khóc vì không nỡ rời xa trong ngày chị lên xe hoa gây xôn xao. Nguồn: Fanpage Sông Lam Plus

Theo clip, khi mọi người đã xuống ô tô để trở vào trong rạp cưới, cậu em trai vẫn cứ đứng bên ngoài, ôm chặt cô dâu khóc thút thít. Thấy cậu em trai của mình xúc động, cô dâu liên tục đưa tay vỗ về em trai để an ủi mà nước mắt cũng tuôn trào.

Ảnh cắt từ clip.

Cũng giống như hai chàng trai vừa kể trên, chàng thanh niên này cũng khóc suốt cả đoạn đường khi tiễn chị về nhà chồng. Trái lại với cảm xúc của cậu em trai, thấy cậu em trai thường ngày vẫn hay “đánh chửi nhau như chó với mèo” nay “mít ướt” mà cô chị không nhịn được cười. .

Nguồn: Nguyễn Hoàng Trang

Nguyên văn chủ nhân bức ảnh đăng tải dòng trạng thái:

“Bình thường nó với chị đánh nhau chửi nhau như chó với mèo, trong nhà lúc nào cũng sặc mùi chiến tranh nhưng khi chị đi lấy chồng thì nó chính là đứa khóc nhiều nhất.

P/s : Bà chị không có tâm gì cả, em đang khóc quá trời mà chị thoát ế vui quá nên vẫn cười toe toét”,  lời chia sẻ của chủ thớt, khiến cộng đồng mạng vừa buồn cười vừa thương.

Hay như cậu bé dưới đây, thấy chị gái chuẩn bị theo anh rể lên xe hoa, cậu bé quên mang cả giày dép, vội vã chạy theo chị gái khiến ai nấy cũng cảm động. Thấy vậy, chị gái và anh rể cho cậu bé cùng lên xe hoa, lúc này, cậu nhóc mới ngưng khóc lóc.

Quên mang cả giày dép chạy theo chị

Khóc lóc khi thấy chị chuẩn bị theo chồng

Cuối cùng, cô dâu chú rể cho cậu nhóc cùng lên xe hoa.

Trước đó, cư dân mạng cũng chia sẻ rần rần hình ảnh một bé gái khóc như mưa khi chị gái lên xe hoa về nhà chồng đã chạm được vào trái tim của nhiều người.

Theo đó, bé gái òa khóc nức nở trên tay mẹ và cố gắng nhào về phía trước để giữ chị lại, không cho chị đi lấy chồng. Nhìn thấy cảnh đó, cô dâu bước lên xe hoa mà mắt lệ nhòa, không muốn rời xa đứa em gái bé bỏng của mình.

Cô bé òa khóc khi phải chia xa chị gái. Chứng kiến hình ảnh này, người chị cũng đỏ hoe mắt vì thương em.

Được biết. ô dâu trong bức ảnh tên Thùy Dung, quê Vĩnh Phúc, cô lấy chồng ở Yên Bái cách nhà khoảng 300km. Do nhà làm kinh doanh nên cô chăm sóc em gái từ khi còn nhỏ đến nay là 3 tuổi, vì thế mà hai chị em rất thân thiết và tình cảm với nhau.

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất