Sắc màu Cuộc Sống

Những bức ảnh đẹp nhất cuộc thi nhiếp ảnh gia du lịch 2016

Theo Zing
Chia sẻ

Cuộc thi nhiếp ảnh gia năm 2016 của Hiệp hội Lữ hành và Du lịch quốc tế đã thu hút hơn 500 tác phẩm tham dự. Dưới đây là những bức ảnh chiến thắng và được đánh giá cao.

1

Người chiến thắng cuộc thi là nhiếp ảnh gia Jewel Chakma, người Bangladesh với bức ảnh một nhà sư đi khất thực qua sông Rangkong, Bangladesh.

2

Bức ảnh chụp đảo Skye ở Scotland được đánh giá cao trong cuộc thi. Tác giả là John Massey, 64 tuổi, người Berkshire, Anh.

3

Nhiếp ảnh gia Bruno Graciano ghi lại hình ảnh một người đàn ông đi trên sợi dây bắc qua một ngọn thác ở Brazil, trên độ cao 54 m. Bức ảnh được chụp vào buổi chiều, ánh nắng mặt trời đi qua tạo nên cầu vồng đẹp mắt.

4

Tác phẩm “Những người phụ nữ cào hạt” của Rahul Saha (Ấn Độ) đứng thứ hai trong cuộc thi.

5

Giải 3 thuộc về bức ảnh chụp cảnh quan tuyệt đẹp khi một đoàn tàu đi qua cầu ở Inverness-shire, Scotland. Bức ảnh của nhiếp ảnh gia Vytenis Malisaukas, 40 tuổi sống ở Ireland.

6

Bức ảnh đầy màu sắc về một ngư dân quăng lưới bắt cá tại hồ Inle, Myanmar, do Sara Bianchi (Italy) chụp. Nhiếp ảnh gia 43 tuổi cho biết ngư dân đã chèo thuyền bằng đôi chân của mình, một chân giữ thăng bằng, chân còn lại lái lèo. Điều này giúp anh ta dùng được cả hai tay để quăng lưới. Kỹ thuật khó này được các ngư dân học khi còn rất trẻ.

7

Một chuyến đi du lịch cùng bạn bè ở Iceland đã mang lại cho Daniel Gerbeth, 27 tuổi, một kỹ sư của Trung tâm nghiên cứu Vũ trụ Đức, bức ảnh đẹp về một phần của khu vực núi lửa Krafla ở đông bắc Iceland.

8

Retha Ida Tahir (Singapore) ghi lại hình ảnh xanh mướt giống như một mê cung ở một đồn điền trồng chè của Indonesia. Retha Ida Tahir cho biết: “Đó là một buổi sáng đầy nắng, đồi trồng chè trông giống như mê cung. Tôi chụp khi một người bạn mặc áo đỏ đứng trong khuôn hình”.

9

Bức ảnh của John Quinn chụp một cậu bé Mông Cổ và con ngựa.

10

Bức ảnh quầy đồ ăn đường phố ở Hàn Quốc được đánh giá cao trong cuộc thi này. Kaegan Saenz, 27 tuổi, một giáo viên ở Seoul đã chụp khi trên đường về nhà sau giờ dạy.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Zing

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất