Sắc màu Cuộc Sống

Những bí kíp đơn giản nhất để giúp bạn sớm trở thành cao thủ Pokemon!

Bánh Mì
Chia sẻ

Một cao thủ chơi Pokemon không chỉ là bắt Pokemon giỏi mà còn đảm bảo những yếu tố khác luôn ở phong độ đỉnh cao.

Bí kíp số 1: Đừng bắt ngay con đầu tiên trong 3 con xuất hiện!

Bạn muốn bắt Pikachu huyền thoại trong vòng một nốt nhạc ư? Bí kíp rất đơn giản, không cần hack, không cần dùng thêm phần mềm nào cả. Sau khi tạo nhân vật, trò chơi sẽ xuất hiện 3 Pokemons, thay vì bắt ngay và được 1 trong 3 Pokémon là Charmander, Squirtle và Bulbasaur thì bạn hãy…”bơ” chúng và bước đi cho đến khi chúng biến mất khỏi bản đồ.

Bộ ba Pokemons này sẽ vẫn bám theo bạn, đừng lo lắng, bạn đi đâu chúng vẫn sẽ theo, hãy cứ ngó lơ chúng thêm 3 lần nữa nhé. Thường sau khoảng 3 đến 4 lần thì sẽ có Pikachu xuất hiện. Còn suy nghĩ gì nữa? Quăng bóng bắt Pikachu huyền thoại thôi!

Bắt Pikachu đơn giản hơn bạn nghĩ phải không?

Bắt Pikachu đơn giản hơn bạn nghĩ phải không?

Bí kíp số 2: Kỹ năng …đá xoáy? Ồ không, kỹ năng ném bóng xoáy vòng cung chứ!

Đây là kỹ năng mà nhiều người chơi Pokemon GO bỏ qua. Nhưng sau khi biết lý do vì sao nên ném bống xoáy này, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy tiếc hùi hụi. Khi bắt gặp Pokemon, thay vì chạm vào cầu Pokeball và vuốt một cách đơn thuần, bạn có thể dùng ngón tay của bạn giữ và xoay tròn Pokeball cho tới khi nó phát sáng. Sau đó, ném nó ở một góc nhất định và nó sẽ xoáy quanh rồi rơi vào mục tiêu của bạn. Với thao tác này, pha ném bóng của bạn chắc chắn sẽ được đánh giá cao và nhận được thêm điểm XP khi ném được đường bóng vòng cung để bắt Pokémon.

Đừng bao giờ bỏ qua bí kíp nhỏ hiệu quả to này nhé.

Đừng bao giờ bỏ qua bí kíp nhỏ hiệu quả to này nhé.

Bí kíp số 3: Chiến thắng trong phòng Gym

Quy tắc bất di bất dịch, hãy quan sát thật kỹ đối phương. Khi đối thủ ra đòn, chúng sẽ phát ra ánh sáng màu vàng. Khi đó bạn hãy nhanh chóng né sang phải hoặc trái tùy từng trường hợp. Sau đó lập tức tấn công lại bằng cách nhấp vào Pokemon của mình. Lặp đi lặp lại điều đó nhiều lần đến khi bạn giành chiến thắng.

pokemon2

Bí kíp số 4: Tắt hiện thị hình ảnh camera

Việc gặp gỡ mà chụp hình với Pokemon thậm chí còn trở thành một trào lưu chụp ảnh check in. Những hình ảnh thực tế đó xuất hiện khiến bạn cảm thấy thú vị nhưng cũng mất tập trung hơn rất nhiều đấy. Hãy tắt ngay chế độ này, sử dụng hình nền sẵn có của trò chơi vì nó phù hợp hơn với sự xuất hiện của Pokemon.

13900303_1050714895035519_9014527310303620041_n

Bạn thấy đấy, bạn sẽ chỉ mất thời gian chụp check in mà thôi.

Một cao thủ chơi Pokemon Go không phải là người bắt được nhiều Pokemon, vì Pokemon mà bất chấp thời tiết, bất chấp nguy hiểm. Đây sẽ thêm 5 bí kíp khiến bạn trở thành đệ nhất thiên hạ Pokemon Go.

Bí kíp số 5: Sử dụng tai nghe, lái xe an toàn!

Khi sắp trở thành cao thủ Pokemon, bạn nên học nhận biết những âm thanh trong trò chơi này. Mỗi lần gặp Pokemon hay mỗi lần đến gần Pokeshop sẽ có những âm thanh và bạn phải phân biệt được. Vậy là không cần nhìn, chỉ cần nghe thôi. Vừa lái xe an toàn, vừa chơi được Pokemon

Bí kíp số 6: Đi chơi Pokemon có đôi có cặp

Những ngày này trên đường xuất hiện rất nhiều người vừa lái xe vừa chơi Pokemon, đường đi không nhìn chỉ lúi húi vào điện thoại. Điều này không chỉ gây nguy hiểm cho bạn mà còn là sự mất an toàn của người khác. Vậy bí kíp ở đây là hãy đi hai người, một người lái, một người bắt Pokemon rồi sau đó đổi lái. Rất đơn giản đúng không nào?

Bí kíp số 7: Đi bám vỉa hè, bắt Pokemon bét nhè

Nếu như bạn không muốn bị người khác quăng cái mũ bảo hiểm vào đầu để bắt bạn chỉ vì bạn đang đi trên đường tự dưng dừng lại bắt Pokemon thì hãy nhớ lấy điều này, luôn luôn bám sát vỉa hè, vừa an toàn cho mình, cho người khác, lại bắt Pokemon hiệu quả.

Bíp kíp cuối cùng:

Đây vừa là bí kíp vừa không phải bí kíp. Bạn chơi Pokemon, bạn làm chủ cuộc chơi nhưng vì quá nghiền các em ấy rồi nên ngày nào không bắt là không chịu được. Vậy đâu phải là cao thủ. Đừng tốn quá nhiều thời gian cũng như tự đưa mình vào nguy hiểm chỉ vì một trò chơi.

Trò chơi, suy cho cùng cũng chỉ là…trò chơi mà thôi!

Chia sẻ

Bài viết

Bánh Mì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất