Sắc màu Cuộc Sống

Nhóm thanh niên nổ súng truy sát kinh hoàng ở Sài Gòn khai mua hai khẩu súng trên mạng xã hội

Ngọc Phượng (Tổng hợp)
Chia sẻ

Do có mâu thuẫn từ trước nên cả nhóm hẹn nhau đến quán cà phê nằm trên đường Hoàng Diệu để giải quyết. Tại đây, một nhóm đã nổ súng khiến nhiều người xung quanh bỏ chạy. 

Ngày 2/9, báo Zing đưa tin, cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Phú Nhuận, TP HCM đã tạm giữ Trần Ngọc Hoàng (còn gọi là Tí, 20 tuổi), Trương Quang Bình (18 tuổi) và Nguyễn Minh Quân (19 tuổi, cùng ngụ Đồng Nai) để điều tra về hành vi tàng trữ và sử dụng vũ khí trái phép.

3 thanh niên bị tạm giữ. (Ảnh: Zing).

Cơ quan công an cũng giám định nguồn gốc 2 khẩu súng là tang vật được nhóm này sử dụng để giải quyết mâu thuẫn tại quán cà phê nằm trên đường Hoàng Diệu.

Báo Thanh Niên đưa tin, theo kết quả điều tra, tối 31/ 8, do có mâu thuẫn từ trước nên Hoàng, Bình, Quân mang theo 2 khẩu súng, đi ô tô đến quán cà phê (đường Hoàng Diệu, P.10) để giải quyết mâu thuẫn với một người tên Tuấn.

Trong quán cà phê, Hoàng và Tuấn lớn tiếng cự cãi thì bị anh L., người ngồi trong quán cà phê, can ngăn. Hoàng cho rằng anh L. là người cùng nhóm với Tuấn nên rút súng đe dọa. Lúc này, anh L. lao vào đánh Hoàng, đuổi ra khỏi quán.

Súng cùng một số tang vật bị công an thu giữ trong vụ truy sát kinh hoàng ở Sài Gòn. (Ảnh: Thanh Niên).

Sau đó nhóm của Hoàng đã nổ súng khiến nhóm của Tuấn và người dân xung quanh bỏ chạy.

Nhận được tin báo, công an sở tại đã đến tước súng, khống chế 3 thanh niên. Tại hiện trường, công an thu giữ 2 khẩu súng (1 khẩu súng tự chế bắn đạn chì, 1 khẩu súng đạn bi), 30 viên đạn loại thể thao và 17 viên bi sắt.

Tại cơ quan công an, Hoàng khai nhận mua hai khẩu súng nói trên của một người đàn ông (chưa rõ danh tính) rao bán trên mạng xã hội.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Phượng (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất