Sắc màu Cuộc Sống

Nhóm thanh niên gây gổ đánh nhau trên phố Tây Sơn: Nam cầm tuýp đập ô tô, nữ giật tóc đánh hội đồng 1 cô gái

Linh Chi
Chia sẻ

Tối ngày 10/6, mạng xã hội xôn xao trước đoạn clip nhóm thanh niên cầm hung khí, gây gổ đánh nhau trên phố Tây Sơn (Hà Nội) gây mất trật tự.

Tối 10/6, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh gây gổ, đánh nhau của nhóm thanh niên gồm cả nam và nữ trên phố khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Theo người đăng tải clip, sự việc được cho là giải quyết mâu thuẫn của nhóm thanh niên trên, xảy ra trên phố Tây Sơn, Hà Nội.

Nhóm thanh niên gồm cả nam và nữ cầm tuýp gây gổ, đánh nhau trên phố Tây Sơn, Hà Nội. Ảnh cắt từ clip

Cụ thể, trong đoạn clip, 1 nhóm khoảng 4-5 thanh niên đuổi đánh nhau trên vỉa hè, một số còn cầm hung khí như tuýp đập vào chiếc ô tô trắng đỗ bên đường và đập tới tấp vào người đối phương. Nhóm người này liên tục sử dụng nhiều hành vi bạo lực: cầm ghế nhựa trên vỉa hè ném, 2-3 người đánh hội đồng 1 người, đuổi đánh nhau gây hỗn loạn đường phố, giao thông ách tắc.

Một thanh niên cầm tuýp đập vào xe ô tô đỗ ven đường. Ảnh cắt từ clip

2 cô gái đánh hội đồng 1 người bằng nhiều hành động: giật tóc, đạp vào bụng. Ảnh căt từ clip

Không chỉ vậy, một nhóm khoảng 3,4 cô gái trẻ trung, vẻ ngoài sành điệu cũng tham gia đánh nhau khi vừa giật tóc, đạp vào bụng người kia. Thậm chí, 1 cô gái bị số đông đánh áp đảo ngã xuống đất, phải nhờ đến 1 nam thanh niên chạy lại cứu.

Sự việc này gây sự chú ý của nhiều người xung quanh theo dõi và quay clip, một số người lớn được có chạy lại can ngăn nhưng không thành.

Dù chưa rõ nguyên do mâu thuẫn của nhóm người thế nào nhưng đoạn clip đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Phần lớn đều bày tỏ thái độ khó chịu, phản đối hành động gây mất trật tự công cộng cũng như cách giải quyết có phần kém văn minh của nhóm nam nữ.

“Toàn con gái váy vóc trông cũng chẳng đến nỗi nào ra giữa phố đánh nhau cho cả thiên hạ xem trông thật sự mất cảm tình. Chuyện gì thì giải quyết với nhau, sao lại đem ra chỗ người ta làm ăn, buôn bán, vui chơi như thế!”.

“Chẳng hiểu các thanh niên này nghĩ gì! Đánh nhau thì ra chỗ kín mà đánh, phố phường người qua kẻ lại để người ta còn kinh doanh chứ, rồi thiệt hại các anh các chị gây ra hoặc nhỡ có va đập vào người qua đường thì ai chịu trách nhiệm”. 

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất