Sắc màu Cuộc Sống

Nhóm thanh niên đốt pháo đánh trọng thương thiếu tá công an

Nhật Minh
Chia sẻ

Khi công an phát hiện và vây bắt các đối tượng thì nhóm thanh niên này đã quay lại, tấn công lực lượng chức năng.

Ngày 27/1 (tức mùng 3 Tết), Công an huyện Krông Búk, Đắk Lắk cho biết đơn vị đang tiến hành tạm giữ 6 đối tượng để điều tra hành vi đốt pháo và tấn công người thi hành công vụ.

Nhóm đối tượng đánh công an xã bị bắt giữ. Ảnh: Vietnamnet

Thông tin điều tra ban đầu, đêm 24/1 (30 Tết), Công an xã Cư Né triển khai 6 tổ tuần tra theo kế hoạch để đảm bảo an ninh trật tự dịp Tết Nguyên Đán. Đến khoảng 23h45, tổ tuần tra số 3 do Thiếu tá Quách Huy, Phó trưởng Công an xã Cư Né làm tổ trưởng phát hiện Y Nhỡ Mlô (sinh năm 1997) và Nguyễn Duy Quyền (sinh năm 1991) cùng trú buôn Dhia 1, xã Cư Né đang có hành vi đốt pháo.

Khi tổ tuần tra tiếp cận hiện trường sự việc, tiến hành lập biên bản và mời về trụ sở để làm việc thì các đối tượng tỏ thái độ không hợp tác, chống đối. Lúc này, một nhóm đối tượng gồm Y Nhưng Mlô (sinh năm 2000), Y Tió Niê (sinh năm 2001), Y Tah Mlô (sinh năm 1992) và Y Sen Mlô (sinh năm 2002) cùng trú Buôn Dhia 2, xã Cư Né, bạn 2 đối tượng đốt pháo bất ngờ hô to “đánh công an xã” rồi dùng tay, cây tre bên đường tấn công lực lượng của tổ tuần tra.

Vụ việc trên đã khiến Thiếu tá Quách Huy và anh Nguyễn Văn Phước, công an viên bị thương. Tổ tuần tra sau đó đã gọi để nhờ tiếp ứng, khi thấy lực lượng hỗ trợ của công an xã và Công an huyện Krông Búk đến thì nhóm đối tượng bỏ chạy.

Ngay sau đó, lực lượng công an đã truy bắt được nhóm các đối tượng và đưa về trụ sở để điều tra, xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất