Sắc màu Cuộc Sống

Nhóm thanh niên đi phượt ngang nhiên tụt quần rồi chụp ảnh phản cảm ở Hà Giang khiến dư luận phẫn nộ

Yến Nguyễn
Chia sẻ

 Hành động khỏa thân chụp ảnh không chỉ khiến người khác khó chịu vì quá xấu và phản cảm mà còn thể hiện họ là những người thiếu văn minh, thể hiện quá lố lăng ở những địa danh xinh đẹp của đất nước. 

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đang xôn xao bàn tán về hình ảnh xấu xí của nhóm khách du lịch khi đặt chân đến Hà Giang. Cụ thể, một nhóm du khách gồm 9 thanh niên chạy xe máy đã dừng lại bên đường, sau đó họ quay mặt lại máy chụp ảnh, xếp hàng ngang rồi vô tư tụt quần và check in trông vô cùng xấu xí và phản cảm.

Nhóm du khách chụp ảnh phản cảm ở Hà Giang khiến CĐM bức xúc.

Một tài khoản Facebook có tên G.A.P chia sẻ hình ảnh kèm nội dung như sau:

“Hà Giang đẹp, hùng vĩ, nguyên sơ nhưng không phải nguyên thủy theo kiểu này.

Sau vụ H.O. khỏa thân chạy nhố nhăng trên Mã Pì Lèng thì giờ đây là lù lù xuất hiện một đống du khách. Xin phép cho P. được gọi là đống mới đúng với tính chất của chuyến đi này.

Nếu khách đi tự do thì Hà Giang chắc chắn không chào đón, còn nếu đi qua 1 đơn vị Tour nào đó thì mong các đơn vị tour và các hướng dẫn viên nên nghiêm khắc với đống người này. Không để những hình ảnh này xấu đi cảnh quan và hình ảnh mảnh đất Hà Giang.

Hãy văn minh, hãy thể hiện mình đúng nơi, đúng chỗ. Hà Giang nguyên sơ chứ không nguyên thủy. Hà Giang là xứ sở của người con người chứ không phải đống người này”.

Ngay sau khi những hình ảnh này xuất hiện trên mạng xã hội ngay lập tức nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng, đồng thời nhóm thanh niên trên cũng bị CĐM “ném đá” dữ dội. Hành động khỏa thân chụp ảnh không chỉ khiến người khác khó chịu vì quá xấu và phản cảm mà còn thể hiện họ là những người thiếu văn minh, thể hiện quá lố lăng ở những địa danh xinh đẹp của đất nước.

Trước đó, mạng xã hội từng xuất loạt hình ảnh và đoạn clip với tựa đề “khỏa thân để bảo vệ môi trường” do tài khoản facebook Hiếu Orion phát trực tiếp. Được biết, đây là một nhân vật khá “hot” trên mạng xã hội, đồng thời là một thành viên được Facebook cấp tick xanh.

Nhóm người khỏa thân livestream trên facebook với mục đích “bảo vệ môi trường” bị ném đá dữ dội.

Về lí do Hiếu Orion và nhóm bạn quyết định thực hiện hành động nói trên, Hiếu Orion cho biết, anh và nhóm bạn muốn đến đến tận nơi, chứng kiến tận mắt công trình nhà hàng, khách sạn Mã Pì Lèng có đúng như dư luận đang lên tiếng không.

“Việc cả nhóm quyết định khỏa thân chỉ là một sở thích vui vui của chúng tôi là được mặc quần ngắn và đi ở nơi đẹp nhất Việt Nam và đây cũng là cách ủng hộ cho việc bảo vệ môi trường, ủng hộ xây dựng một điểm lưu trú an toàn, phù hợp trên đèo Mã Pì Lèng.

Tôi cũng thấy, những câu chuyện về bảo vệ môi trường mà tạo tác động, nhận thức với môi trường như nhóm tôi làm thì đã nhiều người thực hiện, tuy nhiên, có vấn đề ở đây, chúng tôi nhận ra là mình khi khỏa thân như vậy quá xấu”, Hiếu Orion từng chia sẻ.

Đoạn clip ngay sau khi xuất hiện đã vấp phải sự chỉ trích nặng nề của cộng đồng mạng, nhiều người cho rằng đây là hành động phản cảm, làm xấu đi hình ảnh của chính bản thân họ lẫn địa danh Mã Pì Lèng.

Trước phản ứng dữ dội của dư luận, Hiếu Orion lên tiếng thừa nhận, bản thân anh và nhóm bạn cũng không lường hết được hậu quả của hành động này đã ảnh hưởng xấu đến cộng đồng đến như vậy.

“Chúng tôi không lường trước hết việc ảnh hưởng xấu đến cộng đồng đến như vậy. Chúng tôi biết mình sai và giờ sai đến đâu, nếu vi phạm pháp luật sẽ sẵn sàng chịu xử lý. Chúng tôi muốn gửi lời xin lỗi và mong mọi người không quá bức xúc”, anh Hiếu bày tỏ.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất