Sắc màu Cuộc Sống

Bức xúc với hành động phóng nhanh đánh võng thách thức xe container của nhóm thanh niên trên quốc lộ

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

4 thanh niên đi trên 4 chiếc xe máy đều không đội mũ bảo hiểm, ngoài ra, các thanh niên này còn điều khiển xe với tốc độ nhanh và ngang nhiên lạng lách, đánh võng ngay trước đầu xe container cực kì nguy hiểm.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một nhóm nam thanh niên không đội mũ bảo hiểm, điều khiển xe máy lạng lách đánh võng trên đường quốc lộ.

Sự việc xảy ra vào ngày 12/11 vừa qua trên QL5 hướng Hà Nội - Hải Phòng, đoạn thuộc địa phận thị trấn Phú Thái, huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương.

Toàn bộ sự việc được camera hành trình của xe ô tô đi phía sau ghi lại.

Theo đoạn clip, 4 thanh niên đi trên 4 chiếc xe máy đều không đội mũ bảo hiểm, ngoài ra, các thanh niên này còn điều khiển xe với tốc độ nhanh và ngang nhiên lạng lách, đánh võng ngay trước đầu container cực kì nguy hiểm.

Sự việc ngay sau khi đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Đa số ý kiến đều bức xúc với hành động liều lĩnh và xem thường pháp luật của các thanh niên nói trên. Bên cạnh đó, nhiều ý kiến khác mong muốn lực lượng chức năng vào cuộc truy tìm nhóm thanh niên và có hình phạt xử lý thích đáng.

Với những hành vi như đoạn clip ghi lại, 4 thanh niên nói trên đã vi phạm các lỗi như sau: điều khiển xe máy không đội mũ bảo hiểm, lạng lách đánh võng và đi sai làn đường.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin mới nhất