Sắc màu Cuộc Sống

Nhóm thanh niên cầm hung khí chặn đầu xe ‘xin đểu’ trên cao tốc rồi livestream gây phẫn nộ

Định Nguyễn
Chia sẻ

Một nhóm thanh niên cầm theo hung khí lên cao tốc chặn xe ô tô “xin đểu” rồi livestream thách thức, chửi bới khiến cộng đồng phẫn nộ.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện video kèm theo thông tin về nhóm thanh niên vác theo nhiều hung khí, livestream nói thẳng “đây là các thanh niên đang đi xin tiền”.

Nhóm này đứng chặn trên đường, khi thấy xe đi qua thì vẫy lại để “xin đểu”, một số tài xế lo cho an nguy của bản thân nên đã đưa tiền cho những đối tượng này. Bên cạnh đó, nhóm này còn dùng nhiều lời lẽ văng tục, chửi bới cư dân mạng, thậm chí thách thức gọi công an tới khi livestream lên facebook. Các đối tượng còn đọc luôn địa chỉ, cho biết mình đang ở đoạn IC8 cao tốc phù Ninh (Phú Thọ).

Nhóm thanh niên 5 - 6 người chặn đầu xe trên cao tốc để “xin đểu”.

Chúng dàn thành hàng ngang, yêu cầu tài xế ô tô phải cho tiền.

Một thanh niên xòe tập tiền và khoe đã xin được hơn 3 triệu đồng, sau đó cả nhóm tiếp tục đứng chờ những xe khác đi tới để xin thêm. Được biết, sự việc xảy ra trên cao tốc đoạn qua địa phận xã Phù Ninh, huyện Phù Ninh, tỉnh Phú Thọ.

Ngay sau khi đoạn video được chia sẻ, nhiều người tỏ ra bất bình, bức xúc trước hành động của nhóm thanh niên và cho rằng đây là hành động coi thường pháp luật, cần phải được xử lý nghiêm.

Không những thế còn khoe chiến tích cướp được.

“Quá nguy hiểm, trên cao tốc xe chạy với tốc độ cao, không hiểu sao nhóm thanh niên này lại lên và đứng chặn đầu xe được. Nhỡ xe ô tô đêm tối họ không thấy đâm vào thì sao”, facebooker N.A chia sẻ.

Facebooker T.M cho rằng: “Cơ quan công an nên vào cuộc xác minh làm rõ các đối tượng trên. Như vậy quá nguy hiểm, khiến nhiều người đi đường sợ hãi”.

Liên quan đến vụ việc trên, sáng 30/12, một lãnh đạo huyện Phù Ninh cho biết, ngay sau khi nắm thông tin, đơn vị đã giao cho Công an huyện điều tra, xác minh làm rõ hành vi cầm hung khí chặn ô tô để xin tiền.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất