Sắc màu Cuộc Sống

Nhóm phượt bật nhạc to, nhảy giữa đường gây tranh cãi

Theo Zing.vn
Chia sẻ

“Không hiểu vì lý do gì mà cả chục thanh niên bật nhạc rất to vừa đứng vừa nhảy giữa cầu, gây ách tắc giao thông”, một thành viên mạng bình luận.

Mới đây, clip khoảng 5 phút ghi lại cảnh 20 thanh niên đi phượt đứng bật nhạc to, nhảy giữa đường thu hút sự quan tâm trên mạng. Theo đó, khi nhóm bạn trẻ có những hành động này, xe cộ trên cầu vẫn đang lưu thông qua lại.

Thành viên Thành Lợi bình luận: “Hoạt động này khá vui nhưng không đúng chỗ. Không biết đoạn đường có vắng hay ít người lưu thông hay không, nhưng dừng xe tràn lan rồi hát hò ầm ĩ thì gây cản trở giao thông quá. Các bạn nên rút kinh nghiệm nhé”. Ngay sau khi được đăng tải, sự việc gây nhiều tranh cãi. Phần lớn dân mạng cho rằng, hành động này khá phản cảm, gây mất an toàn giao thông tại địa điểm nói trên.

Mấy bạn này lại thích thể hiện rồi, làm xấu mặt dân phượt chân chính quá. Tôi thấy vẫn rất nhiều xe qua lại. Làm vậy vừa nguy hiểm vừa thể hiện ý thức không tốt, không hiểu họ nghĩ gì nữa”, nickname Kha Nguyễn bày tỏ.

334

Cả nhóm nhảy giữa đường khiến nhiều người chú ý. Ảnh cắt từ clip.

Tuy nhiên, một số người lại lên tiếng bênh vực cho nhóm bạn trẻ này. Lê Mai cho rằng, họ đơn giản chỉ muốn thư giãn trong giây phút nghỉ ngơi sau một chặng đường dài. Mọi người không nên quá khắt khe, lên án họ.

Tôi thấy cũng bình thường mà, sự việc không nghiêm trọng tới mức mọi người chỉ trích nhiều vậy. Họ chỉ muốn giải trí sau chuyến đi mệt mỏi. Nhiều người dừng lại chụp ảnh, còn họ thì hát, đơn giản vậy thôi”, người này viết.

Các nhân vật chính trong clip đang gây chú ý thuộc nhóm phượt Exicter Đồng Nai. Chia sẻ với PV, Nguyễn Hoàng Việt - người đăng tải đoạn video - cho hay, anh khá bất ngờ khi bị dân mạng chỉ trích nhiều như vậy.

Hoàng Việt cho biết, họ bật nhạc hát và ghi lại cảnh này lúc nghỉ giữa chừng, trong chặng đường phượt từ Đồng Nai tới Bình Thuận của nhóm.

Lúc đó là khoảng 5h chiều, chúng mình dừng lại nghỉ tại một cây cầu thuộc tỉnh Bình Thuận. Ai cũng uể oải nên hát để thư giãn. Mình không ngờ, hành động này lại vấp phải không ít sự phản đối.

Có thể, mọi người không thích hành động này nhưng mình mong mọi người không hiểu sai về nhóm. Chúng mình hoạt động có tổ chức và giấy phép“, chàng trai nói.

Tuy nhiên, qua sự việc lần này, đại diện nhóm khẳng định, họ sẽ rút kinh nghiệm lần sau để không gây ảnh hưởng tới những người đi đường và mong mọi người có cái nhìn thoáng hơn về sự việc nói trên.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Zing.vn

Tin mới nhất