Sắc màu Cuộc Sống

Clip: Nhóm nhân viên xe khách hùng hổ cầm gậy và điếu cày dọa đánh tài xế xe đi phía sau gây bức xúc

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Nhóm nhân viên gồm 4 người cầm gậy và điếu cày hùng hổ bước xuống xe, tiến lại gần tài xế xe đi phía sau, liên tục chửi bới và dọa đánh tài xế này.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một nhóm tài xế và phụ xe khách cầm điếu cày, gậy định tấn công tài xế xe đi phía sau.

Nhóm người này hùng hổ tiến lại gần phía tài xế của xe đi phía sau, chỉ tay và quát mắng, yêu cầu tài xế này xuống xe để “nói chuyện”.

Nguồn Clip: 91.com.vn

Sự việc xảy ra chiều 9/10, toàn bộ hành động của nhóm người nói trên đã được camera hành trình của xe sau ghi lại. Sự việc chỉ dừng lại khi tài xế và phụ xe khách lên xe bỏ đi.

Theo VTC News thông tin, hai xe khách vốn đã có xích mích với nhau từ trước nên mới xảy ra việc nhân viên một nhà xe khác dùng điếu cày, gậy và đe dọa tấn công xe sau giữa đường.

Ngay sau khi đoạn clip xuất hiện trên mạng xã hội ngay lập tức thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều người bày tỏ sự bức xúc trước thái độ ngông cuồng, coi thường mạng người, coi thường pháp luật của nhóm người nói trên.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin mới nhất