Sắc màu Cuộc Sống

Nhóm người truy đuổi tóm gọn nam thanh niên nghi trộm iPad

Định Nguyễn
Chia sẻ

Thấy nam thanh niên lẻn vào cửa hàng ở phố Hàng Trống (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) để trộm chiếc iPad, nhiều người dân đã truy đuổi tóm gọn đối tượng.

Theo thông tin ban đầu, khoảng hơn 12h ngày 4/2, nhiều người dân trên phố Hàng Trống, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội hô hào đuổi theo tóm gọn một thanh niên nghi có hành vi cướp giật.

Theo đó, vào thời điểm trên, một thanh niên chạy ra từ cửa hàng tại địa chỉ số 35 phố Hàng Trống. Lúc này trên tay thanh niên này cầm một chiếc iPad. Phía sau nhiều người truy đuổi và hô “cướp”, khi đến trước số nhà 57 cùng phố thì tóm gọn đối tượng.

Nhiều người truy đuổi tóm nam thanh niên trộm iPad.

Nam thanh niên bị tình nghi được đưa về trụ sở công an.

Tại hiện trường, thanh niên bị nhiều người túm áo giữ lại và ngay lập tức rất nhiều thanh niên ở khu vực đã xúm vào hành hung. Một số người ở hiện trường cũng giải thích, thanh niên này đã vào cửa hàng lấy trộm chiếc iPad.

Tuy nhiên, do bị nhiều người kéo đến hành hung nên thanh niên tình nghi nói trên không thể giải thích cho hành vi của mình. Nhận được tin báo, sau vài phút lực lượng cảnh sát đã có mặt tại hiện trường và đưa thanh niên trên về trụ sở.

Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất