Sắc màu Cuộc Sống

Ngỡ ngàng nhóm người điều khiển ô tô bán tải trộm xe SH đưa vào cốp thùng rồi nhanh chóng tẩu thoát

Linh Chi (tổng hợp)
Chia sẻ

Đoạn clip ghi lại cảnh nhóm người trên xe bán tải trộm chiếc xe SH dựng trước cửa hàng đưa vào thùng xe rồi nhanh chóng tẩu thoát khiến nhiều người kinh ngạc.

Mới đây, đoạn clip trích xuất từ camera an ninh ghi lại cảnh nhóm người đi ô tô bán tải trộm chiếc xe máy SH thu hút sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng.

Theo đó, sự việc xảy ra vào khoảng 21h10 ngày 20/9 tại huyện Quế Võ, Bắc Ninh.

Clip: Nhóm người đi xe bán tải trộm chiếc xe SH rồi đưa vào cốp xe. Clip: Facebook

Theo hình ảnh từ đoạn clip, xe bán tải trắng đang lưu thông trên đường thì dừng lại trước một cửa hàng dựng nhiều xe máy trước cửa. Lúc này, một người đàn ông mặc áo trùm kín mít bước xuống, lại gần chiếc xe SH màu xanh và dắt đi dễ dàng về phía xe bán tải. Khoảng 2,3 người cũng giúp sức để đưa chiếc xe SH vào thùng sau xe bán tải. Sau đó, nhóm này nhanh chóng tẩu thoát.

Người đàn ông trùm kín mít trộm chiếc xe SH không khóa. Ảnh cắt từ clip

Nhóm người đưa chiếc xe SH vào thùng rồi nhanh chóng tẩu thoát. Ảnh cắt từ clip

Theo Thanh Niên, chủ xe SH nói trên là anh Mai Tiến Lộc (24 tuổi, Bắc Ninh). Theo đó, anh Lộc để xe ở ngoài rồi vào cửa hàng ăn tối nhưng chủ quan không khóa cổ xe.

Ông Nguyễn Ngọc Hoàn - chú của anh Lộc, người đã đăng đoạn clip lên mạng xã hội thông tin với Thanh Niên: “Lúc đó tầm hơn 9h thì quán ăn vẫn còn đông, trước giờ khu này chưa có mất trộm nên bất cẩn. Chúng tôi đã báo công an nhưng chưa tìm được vì chúng dùng biển số giả”.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi (tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất