Nhóm lưu manh táo tợn dí roi điện, cướp xe máy giữa ban ngày

Chia sẻ

Các đối tượng áp sát, dùng roi điện dí vào người anh Nguyên khiến anh này té ngã rồi vứt xe bỏ chạy. Sau đó, bọn chúng lấy xe và tài sản của nạn nhân rồi trốn thoát.

Chiều ngày 8/5, nguồn tin từ Công an Q.Bình Thạnh cho biết đang tạm giữ 3 đối tượng gồm Phan Quốc Thắng (16 tuổi), Huỳnh Lê Minh Hưng (15 tuổi) và Lê Anh Tài (16 tuổi) cùng ngụ tại Q.Bình Thạnh để điều tra về hành vi “Cướp tài sản”.

cuop-1462715133086-156-0-641-660-crop-1462715146696

Ảnh minh họa (Nguồn: Facebook)

Trước đó, khoảng 15h ngày 6/5, cả 3 đối tượng trên đi xe máy trên đoạn đường Phạm Văn Đồng thì phát hiện anh Nguyễn Ngọc Nguyên (22 tuổi, quê Bình Định) đang trú mưa gần khu vực cầu Bình Lợi (P.13, Q.Bình Thạnh), nên bàn kế hoạch cướp tài sản.

Các đối tượng áp sát, một tên trong nhóm dùng roi điện dí vào người anh Nguyên khiến anh này té ngã rồi vứt xe bỏ chạy. Hai tên còn lại lấy xe máy hiệu Wave RSX 110 của anh Nguyên, balo chứa máy tính cá nhân cùng một số giấy tờ khác bỏ chạy khỏi hiện trường.

Sau khi bị cướp, anh Nguyên đến Công an P.13 (Q.Tân Bình) trình báo. Sau khi nhận tin báo, lực lượng chức năng tiến hành xác minh, truy bắt. Sau khi trích xuất camera tại khu vực gây án, đã tiến hành trích xuất hình ảnh, truy bắt được 3 đối tượng trên.

Động cơ gây án được cho là do Hưng ăn chơi thiếu nợ nên rủ Thắng và Tài đi cướp để trả nợ và tiêu xài. Được biết, 3 đối tượng chưa từng có tiền án tiền sự. Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất